Top khách sạn 3 sao Sài Gòn – Giá tốt cho bạn du lịch 2/9 thả ga

283

Du lịch 2/9 đến thành phố sầm uất Sài Gòn bạn đã có kế hoạch gì chưa? Dù cho có dự định gì thì cũng đừng quên lựa chọn một khách sạn Sài Gòn thích hợp cho chuyến đi của mình nhé. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Chudu24 xin giới thiệu top khách sạn 3 sao Sài Gòn để bạn nghỉ lễ 2/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách Sạn Lavender Boutique

Khách sạn Lavender Boutique Sài Gòn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, phía sau chợ Bến Thành. Khách Sạn có 87 phòng ngủ sang trọng gồm 4 loại phòng được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã. Bên cạnh đó, các dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ du khách như phòng thể dục, nhà hàng, quầy bar…

du lịch 2/9

Giá từ 960.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách sạn Silverland Central

 
Giá từ 925.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách sạn Lavender

Khách sạn Lavender có tất cả 70 phòng. Mỗi phòng đều được thiết kế trang nhã và lịch sự, được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi hiện đại.
Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện khách sạn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.
Giá từ 850.000 vnđ / phòng / đêm.

Khách sạn Sunrise Sài gòn

Khách sạn Sunrise Sài gòn tọa lạc ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn mang đến chất lượng phục vụ chu đáo với giá cả phải chăng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khách.

Khách sạn có hơn 70 phòng cùng trang thiết bị nội thất tiện nghi. Đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, lịch sự, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của du khách đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng và thoải mái khi nghỉ tại khách sạn.

Giá từ 846.000 vnđ / phòng / đêm.
Chúc bạn có một chuyến du lịch 2/9 thật trọn vẹn!