Du lịch Nhật Bản – 7 địa điểm thưởng thức bữa sáng lý tưởng khi đi du lịch Tokyo

Du lịch Nhật Bản bạn có thể ghé đến 7 quán sau đây để thưởng thức bữa sáng theo phong cách truyền thống hoặc phương Tây.

133

Du lịch Nhật Bản có 7 địa điểm cho bạn thưởng thức những bữa ăn sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

1. Clinton Street Baking Company

du lịch nhật bản

Cửa hàng bánh ngọt này có nguồn gốc ở New York, được mở cửa từ 8 giờ sáng. Khách đi du lịch Nhật Bản có thể lựa chọn một bữa ăn sáng phổ biến ở đây với bánh pancake với giá 1600yen. Theo kinh nghiệm, bạn có thể lựa chọn món bánh trứng bơ sữa từ suất “Country Breakfast” với giá khoảng 1400yen.

Địa chỉ: YHT Minami-Aoyama Building 5-17-1 Minami-Aoyama, Minato-ku Tokyo

2. Bread, Espresso

Cửa hàng mở cửa vào các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng. Khách có thể thưởng thức một bữa sáng với bánh mì nướng hoặc một suất bánh mì sandwich bao gồm cả nước uống với giá 550yen một cách thư giãn tại ban công của cửa hàng.

Địa chỉ: 3-4-9 Jingumae Shibuya-ku, Tokyo

3. Mother Leaf Tea Style

Quán cà phê này nổi tiếng với món bánh quế giòn. Du khách có thể dễ dàng tìm được quán cà phê với vị trí thuận tiện chỉ mất 1 phút đi bộ từ nhà ga Ebisu. Quán cà phê mở cửa từ 7 giờ vì vậy, bạn có thể dậy sớm và đến cửa hàng tìm mua những loại bánh ngọt mà mình yêu thích. Bánh quế Fluffy có giá 600yen với nhân bên kem mềm mịn ở bên trong là món bánh được rất nhiều người yêu thích.Chỉ với một đĩa bánh nhỏ cũng đủ cung cấp năng lượng cho bạn khi đi du lịch Tokyo.

Địa chỉ: 1-10-8 Ebisu Shibuya-ku, Tokyo

4. World Breakfast Allday

World Breakfast là một trong những địa chỉ thưởng thức bữa sáng lý tưởng ở Tokyo mở cửa từ 7:30 sáng và mở cửa cả ngày để phục vụ khách. Ngoài bữa sáng chuẩn Anh quốc với giá 1400yen, cửa hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn sáng của các quốc gia khác trên thế giới. Các thực đơn bên trong và thực đơn đồ được sắp xếp theo nhiều món ngon của các nước trên thế giới.

Địa chỉ: 1F 3-1-23 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo


5. The city Bakery

Đây là quán cà phê được yêu thích ở New York và nay nó có vị trí thuận tiện tại Atre từ nhà ga Shinagawa. Du khách đi du lịch Nhật Bản đến đây có thể thưởng thức một bữa ăn sáng kèm nước uống với giá khoảng 1000yen. Bạn thích ăn các món ăn nhẹ có thể lựa chọn món bánh sừng bò kèm cà phê.

Địa chỉ: 2F Atre Shinagawa, 2-18-1 Konan, Minato-ku Tokyo


6. Omusubi Maurusankaku

Đây là cửa hàng bán cơm nắm nổi tiếng ở Tokyo, dành cho những ai muốn ăn cơm vào buổi sáng. Cửa hàng mở cửa từ 9:30 – 11 giờ sáng. Với 500yen bạn có thể thưởng thức một suất ăn sáng với cơm nắm được nấu từ gạo thơm ngon kèm chút muối cùng nước canh và dưa muối. Cơm nắm được làm với thành phần nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận vì vậy hãy nạp ngay năng lượng cho cơ thể để bắt đầu một hành trình mới với một bữa ăn sáng tuyệt vời tại đây.

Địa chỉ: 3-1-25 Jingumae Shibuya-ku, Tokyo


7. Risaku

Khi bạn gọi món, nhà hàng sẽ làm cơm nắm lần lượt cho từng người. Do đó bạn có thể thưởng thức những miếng cơm nắm còn ấm nóng và dẻo thơm. Một suất ăn sáng gồm có cơm nắm và canh đậu phụ với giá khoảng 500yen.

Địa chỉ: 2-31-6 Sendagi, Bunkyo-ku, Tokyo