Đặt ưu đãi giá tốt tặng ăn sáng – nhận cơ hội trải nghiệm hồ bơi vô cực tầng thượng “siêu hot” tại Đà Nẵng

Điều đặc biệt ấn tượng đối với bạn tại A la carte Da Nang là gì? Đối với những ai biết đến thương hiệu này thì đa số sẽ nghĩ ngay đến hồ bơi vô cực ở tầng thượng khách sạn.

361

A la carte Da Nang từ lâu đã nổi tiếng là khach san Da Nang nằm trên cung đường biển đắc địa bậc nhất thành phố. Tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp đối diện với một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, A la carte Da Nang không chỉ nổi bật bởi lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung với các loại phòng và căn hộ sang trọng, cao cấp. Điểm nhấn đặc biệt được khai thác trong bài viết này chính là hồ bơi vô cực tầng thượng có view bao quát biển và thành phố cực ấn tượng.

a la carte da nang
Ảnh: Trile Media

Ưu đãi độc quyền bao gồm Ăn sáng khi đặt phòng khách sạn tại A la carte Da Nang

Giá chỉ từ 2.429.000 vnd/đêm. Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí trà/ cafe & nước suối trong phòng
  • Truy cập wifi miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi tầng thượng miễn phí
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*Lưu ý:

  • Áp dụng cho khách lưu trú giai đoạn 01.07 – 31.10.18 (trừ giai đoạn Lễ, Tết: 01.09 – 02.09)
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Hồ bơi vô cực tầng thượng – Điểm khác biệt của A la carte Da Nang

A La Carte Đà Nẵng

Hồ bơi tầng thượng tại A la carte Da Nang được xem như một tuyệt tác kiến trúc, mà đứng từ vị trí của hồ bơi này bạn mới có thể cảm nhận được vì sao lại độc đáo đến thế.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng

Không chỉ được thư giãn trong làn nước mát, bạn còn được thưởng thức một loại thức uống thơm ngon từ quầy bar ngay bên cạnh. Hơn hết là view nhìn ngoạn mục bao quát cả một vùng biển Mỹ Khê xanh trong và phía xa xa ở Bán đảo Sơn Trà là núi đồi hùng vĩ phảng phất lớp sương mù tạo nên một khung cảnh đẹp tựa như tranh.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng

Hồ bơi được lát gạch mosaic với tông màu xanh biển mát mắt. Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi đa chức năng như một khu vực lounge thư giãn. Bạn có thể tắm nắng, trải nghiệm spa cùng với tiếng nhạc nhẹ du dương, hoặc dễ dàng biến thành một sàn nhảy sôi động cho những buổi tiệc thú vị được tổ chức về đêm. Bên cạnh đó, vào những buổi sáng sớm tại hồ bơi là nơi tổ chức lớp học yoga cùng với các chuyên gia.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng