Đi Huế tìm về chốn an yên tại khu du lịch Làng Hành Hương

Nếu là người yêu thích không gian tĩnh lặng, mát mẻ thì khi đi Huế, bạn có thể tìm đến Làng Hành Hương để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

847

Cách trung tâm thành phố du lịch Huế khoảng 10 phút đi xe, Khu du lịch Làng Hành Hương tọa lạc tại 130 Minh Mạng là khu nghỉ dưỡng mang đậm chất làng quê Việt. Nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho khách đi Huế.

đi huế

 

Với vẻ đẹp thôn dã giữa thiên nhiên tươi xanh cùng những tiện nghi xa hoa, lộng lẫy tạo thành một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, đậm bản sắc Việt Nam đã giúp cho bạn bè năm châu biết tiếng. Chính vì nét rất riêng mà Làng Hành Hương đã được độc giả của tờ Tuần báo Sunday Weekly của Anh bình chọn là 1 trong 6 resort đẹp của châu Á; được Tổ chức những khách sạn nhỏ sang trọng của thế giới mời tham gia làm thành viên; và là 1 trong 24 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên-Huế hiện nay.

Đây là khu du lịch được đánh giá là hòa nhập với môi trường tự nhiên, đẹp và yên bình, thơ mộng và quyến rũ. Tại đây hiện có 99 phòng gồm các villa và bungalow, 3 nhà hàng, 4 quầy bar, 1 khu spa và các dịch vụ thể thao bổ trợ.

Nhìn toàn cảnh, các khu biệt thự này hòa quyện một cách kỳ lạ với khung cảnh làng quê, nhìn có vẻ rất lộng lẫy, xa hoa nhưng cũng rất dân dã, bình dị. Đến KDL Làng Hành Hương bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác với những chiếc bình cổ trang trí dọc lối đi, với những mái nhà tranh lộng gió. Ở đây bạn được sống giữa thiên nhiên bao la với cơ man là cây xanh bao phủ, với hàng rào tường hoa quanh ngôi biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ. Tưởng như bạn đang sống trong một không gian xưa đặc sánh Huế với những ngôi nhà cổ, với những chiếc đèn lồng giăng mắc lối đi, khi đêm về tạo ra một không gian huyền hoặc. Tưởng như bạn đang tìm về chốn an lạc với lời nguyện cầu cho cuộc sống thanh bình trong tiếng chuông cầu nguyện. Có thể nói, đến nơi này, bạn lạc vào một miền quê yên tĩnh với khí trời thoáng đãng, trong lành giúp bạn có tinh thần thoải mái, quên đi những phiền muộn của cuộc sống.

Một trong những dịch vụ khiến hầu hết du khách khi đến nơi này phải quyến luyến không muốn rời đó là Tour du lịch trọn gói. Nằm trong khuôn viên của làng Hành Hương, du khách có thể tham gia đến 30 tour du lịch tại chỗ, tham quan phong cảnh, di tích, và các làng nghề truyền thống của Huế ngay tại khu “làng” xinh xắn này. Những công việc rất đời thường như: nấu ăn, chằm nón, thêu, tạc tượng, ngồi thiền, làm đẹp… đã trở thành những sản phẩm tour độc đáo, sáng tạo và rất Huế.