Du lịch 2/9 bỏ túi ngay 5 app chụp hình “bảo đảm đẹp”

Vừa đơn giản, vừa dễ sử dụng mà lại tạo ra những bức ảnh cực kì chuyên nghiệp, 5 ứng dụng dưới đây sẽ là món "vũ khí" cực lợi hại cho công cuộc "sống ảo" mùa du lịch 2/9 của bạn.

521

Chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè có lẽ đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu trong kỳ du lịch 2/9 sắp tới.

VSCO Cam

du lịch 2/9

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến chính là VSCO Cam, ứng dụng “sống ảo” đã quá quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam liên tục săn đón. Không chỉ giúp chúng ta dễ dàng chụp ảnh, VSCO còn cung cấp thêm rất nhiều filter độc đáo để tạo ra những hiệu ứng thú vị theo nhu cầu và ý đồ chụp hình của chính bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tùy biến mức độ hiệu ứng cho đến khi được hình ảnh hoàn hảo và vừa mắt nhất.

Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí hiện đã có mặt trên cả iOS lẫn Android. Điểm mạnh của ứng dụng này chính là giao diện vô cùng đơn giản chỉ với 3 lựa chọn chính, rất dễ sử dụng, nhưng lại mang đến bộ công cụ edit cực chi tiết để bạn có thể sáng tạo tùy theo nhu cầu cá nhân của mình. Ngoài ra, Snapseed còn kết nối với rất nhiều nguồn lưu trữ ảnh như ứng dụng bộ sưu tập trong smartphone của bạn, thẻ nhớ điện thoại, Google Drive hay OneDrive để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bức ảnh cần được chỉnh sửa một cách dễ dàng nhất.

Foodie

“Sống ảo” trong mùa du lịch mà không chụp lại những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt để “cúng” Instagram thì quả là một thiếu sót lớn. Nhưng ơn giời, đã có Foodie ở đây rồi! Đây là ứng dụng chuyên dùng để chụp đồ ăn và tạo ra những sản phẩm lung linh nhất, khiến người khác nhìn vào là phải phát thèm!

Giống như đại đa số các ứng dụng chỉnh ảnh khác, Foodie cũng cung cấp kho filter đồ sộ và đặc biệt phù hợp với những bức ảnh chụp đồ ăn. Với hiệu ứng đa dạng, bắt mắt, chất ảnh rõ nét, kết hợp với một chút khéo léo của bản thân bạn, Foodie sẽ tạo ra những tác phẩm thực sự ấn tượng và chuyên nghiệp.

B612

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều, B612 vốn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực chuyên nghiệp và được giới trẻ rất yêu thích. Điểm mạnh của B612 là khả năng chụp cận mặt rất tốt, cùng với bộ filter đa dạng để thổi bay những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo ra tác phẩm sang, xịn, mịn đúng nghĩa.

Huji Cam

Nếu bạn muốn “đổi gió” một chút và biến những bức ảnh của mình theo phong cách vintage thì Huji Cam là một lựa chọn đáng để tham khảo. Vì sao à? Vì ngay cả những ngôi sao hàng đầu như Selena Gomez cũng từng chết mê chết mệt với ứng dụng này rồi. Nhìn chung, Huji Cam không lạm dụng quá đà những tiểu xảo như làm mờ ảnh để tạo ra cảm giác bí ẩn mà vẫn tạo ra hiệu ứng cháy nắng tự nhiên, rất cổ điển và cũng rất rực rỡ. Ngoài ra, Huji Cam còn đính luôn cả dòng ngày tháng chụp, có tone màu cam, vào góc ảnh, mang đến cảm giác như vừa được chụp từ chiếc máy ảnh phim thời xưa vậy.