Thích mê “Thực đơn nghỉ dưỡng” tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tung ưu đãi "Thực đơn nghỉ dưỡng" cho du khách cơ hội tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá hấp dẫn. Nhanh tay đặt phòng tại resort Hội An đẳng cấp này để có kỳ nghỉ siêu sang nhé.

1174

Trong số các resort Hội An thì Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình bạn. Resort vốn đã có vô số dịch vụ hấp dẫn, nay lại tung thêm ưu đãi “Thực đơn nghỉ dưỡng” cho du khách có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều hơn nữa. Đặt phòng ngay để không bỏ lỡ khuyến mãi “cực đã” này nhé.

resort hội an
massive.k

Giá chỉ từ 1,750,000 vnđ/khách/đêm

* Ưu đãi bao gồm:

  • Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Đưa đón miễn phí từ resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Miễn phí đưa đón sân bay tại Phú Quốc
  • Tặng nước trái cây khi nhận phòng
  • Sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi miễn phí
  • Miễn phí 1 lượt minibar trong phòng
  • Ngoài ra khách còn được chọn 1 trong các dịch vụ sau:
  1. Miễn phí phụ thu cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ
  2. Miễn phí 1 vòng Golf 18 lỗ cho mỗi booking – Chỉ miễn phí Green fee
  3. Tặng 1 voucher Spa 30 phút/ khách cho suốt quá trình ở
  4. Giảm giá 30% cho các dịch vụ F&B tại khách sạn

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: Đến hết 25/09/2018
  • Thời gian ở: Từ đây đến hết 29/11/2018
  • Chương trình áp dụng khi đặt từ 2 đêm.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An đem đến không gian nghỉ dưỡng mang nét hiện đại mà không kém phần ấm cúng. Resort Hội An này có 3 bể bơi tràn bờ với diện tích 2000m2 cho bạn tha hồ ngâm mình thư giãn vào làn nước mát và check-in “sống ảo” thỏa thích.

tudang.a
vdugx.jpg

Resort Hội An có tổng cộng 429 phòng, nội thất sang trọng và thanh lịch, nằm trong tòa nhà khách sạn 9 tầng tọa lạc ngay trước 1300m bờ biển Bình Minh nguyên sơ, tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, resort Hội An này còn có 132 căn villa với hồ bơi riêng rộng rãi, thoáng mát cùng tầm nhìn hướng vườn, hướng sông hoặc hướng biển sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng gia đình. Không gian riêng tư, yên tĩnh, sang trọng chắc chắn là những điều bạn mong muốn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

jaebbang_87

april_hbtn
Ngoài ra, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại những nhà hàng đẳng cấp: nhà hàng An phục vụ các món hải sản tươi ngon của địa phương giữa không gian mang đậm nét làng chài ven biển, nhà hàng Cocoon với buffet ẩm thực kết hợp phong phú đặc sản Việt Nam và quốc tế. Nếu là một người yêu truyền thống Việt cũng như văn hóa Hội An, bạn sẽ hài lòng khi đến với nhà hàng Lantern – lấy cảm hứng từ chiếc lồng đèn phố cổ.

Latitude Rooftop Bar và Lobby Lounge luôn chào đón những vị khách muốn được thư giãn bên tiếng nhạc du dương, cùng những ly đồ uống mát lạnh.

__iamluu

Không dừng lại ở đó, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Akoya Spa – thương hiệu Spa mới nhất của Vinpearl – lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển của Ngọc trai Akoya, một loại ngọc trai quý hiếm, là biểu tượng truyền thống của vẻ đẹp và sự sang trọng. Ngoài ra, sân golf 18 hố tại resort Hội An này cũng cho bạn cơ hội được thỏa mãn đam mê thể thao của mình.

kyle_so_2012

Đặc biệt nhất tại đây chính là Vinpearl Land Nam Hội An – khu vui chơi, giải trí cực “hot” với những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo cùng khung cảnh đẹp tựa trời Tây.

xushingg
Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.