12 món ngon ứa nước miếng ở chợ đêm Bangkok – du lịch Thái Lan

Ở khu chợ nổi tiếng này, du khách du lịch Thái Lan sẽ bắt gặp một anh chàng người Tây Ban Nha với món đặc sản cơm rang hải sản đặc biệt của xứ sở bò tót, được chế biến trong một chiếc chảo lớn, nhiều gia vị đậm đà.

162

Chợ Chatuchak ở Bangkok – du lịch Thái Lan không chỉ là địa chỉ mua sắm sầm uất mà còn là thủ phủ của vô vàn những món ăn ngon đường phố. Cùng tìm hiểu bài viết và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé.

Kem dừa là món ăn đầu tiên tron danh sách mà bạn chắc chắn phải thử qua khi tới khu chợ Chatuchak (du lịch Thái Lan). Thái Lan là “lãnh địa” của dừa nên kem dừa ở đây luôn rất tuyệt hảo, vị ngọt, mùi thơm, ăn kèm với lạc, thạch, ngô, dừa nạo, siro…

Ở khu chợ nổi tiếng này, du khách du lịch Thái Lan sẽ bắt gặp một anh chàng người Tây Ban Nha với món đặc sản cơm rang hải sản đặc biệt của xứ sở bò tót, được chế biến trong một chiếc chảo lớn, nhiều gia vị đậm đà.

Pad Thai hay còn gọi là món phở xào kiểu Thái được chế biến ngay tại chỗ, với nguyên liệu giản đơn nhưng mùi vị không kém món ăn ở bất cứ nhà hàng sang trọng nào.

Ngoài kem dừa thì bạn nhất định phải thử kem ống với cách làm rất đặc biệt ở khu chợ Chatuchak du lịch Thái Lan này nhé. Những chiếc kem có màu sắc đặc biệt với đủ hương vị từ Miranda, Coke, Sprite cho đến trà Thái, giá chỉ vài baht.

Chả cá kiểu Thái được rán ngay tại quầy, trong một chiếc chảo lớn luôn xèo xèo mỡ, mùi thơm nghi ngút chắc chắn sẽ thu hút du lịch Thái Lan qua đường. Từng miếng chả cá dai, thịt cá ngọt quyện lẫn với vị thơm của lá chanh, mùi tàu và đậu, được chấm kèm với tương ớt chua ngọt, cay cay rất thú vị.

Trứng cút nướng được chế biến trong một khay lớn, có nhiều lỗ nhỏ giống như tổ ong. Món ăn nóng hổi, ăn không ngấy, du khách có thể tìm thấy ở nhiều quầy hàng trong các ngóc ngách ở chợ Chatuchak.

Xôi xoài là đặc sản của cả nền ẩm thực du lịch Thái Lan và một trong những nơi ăn món ăn này ngon nhất là ở khu chợ ngoài trời nổi tiếng này. Vị chua của xoài, quyện với nước cốt dừa, ăn kèm xôi trắng quả thực tạo thành hương vị tuyệt vời.

Bánh donut ở du lịch Thái Lan có kích cỡ nhỏ hơn ở các quốc gia khác, cũng được chế biến nóng ngay tại quầy. Bạn có thể mua vài chiếc, vừa đi dạo vừa ăn lót dạ cũng rất tuyệt.

Gỏi đu đủ som tam đã quá quen thuộc với những người mê ẩm thực Thái trên toàn thế giới. Món ăn chỉ bao gồm đu đủ xanh, xoài, dưa chuột, bắp chuối, đậu đũa… cùng lạc giã nhỏ với nước sốt chua cay đặc trưng nhưng lại ngon tới mức chỉ nghĩ đến cũng ứa nước miếng.

Choconana là tên của món ăn kỳ lạ này, được ghép từ chocolate và banana, tức là chuối đông lạnh phủ chocolate và các loại hạt, cốm ngọt bên ngoài. Phần chuối vừa lạnh, vừa dẻo, lại thêm hương vị từ các loại hạt hay cái đắng từ chocolate sẽ đánh gục bạn từ miếng đầu tiên.

Khi khát nước, một ly trà sữa Thái đỏ hoặc xanh sẽ không chỉ xua tan nắng nóng mà còn có mùi vị đậm đà, thơm mùi sữa, uống một lần là nhớ mãi không quên.