“Mướt mắt” trước địa điểm tổ chức lễ đính hôn “trong mơ” của Trường Giang – Nhã Phương: resort sang trọng, lãng mạn trên bãi biển Hội An

Vào ngày 24/8 vừa rồi, Trường Giang – Nhã Phương đã tổ chức buổi lễ đính hôn tại một bãi biển trong resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam).

716

Trường Giang và Nhã Phương ngày 24/8 vừa qua đã có buổi tổ chức ngày trọng đại lãng mạn ở bãi biển vô cùng xinh đẹp tại một resort Hội An sang trọng (Quảng Nam). Những hình ảnh đính hôn lãng mạn ở biển của cặp đôi chắc chắn sẽ làm bạn ganh tị và “mướt mắt”!

Cặp đôi nghệ sỹ và hai bên gia đình đều muốn sự kiện diễn ra riêng tư, ấm cúng nên công tác bảo vệ được thực hiện thắt chặt.

resort Hội An resort Hội An resort Hội An

Đám cưới vào tháng 9 của cặp đôi được yêu thích này vẫn chưa công bố thời gian và địa điểm cụ thể khiến mọi người vô cùng tò mò. Trước đó, nam danh hài có tiết lộ anh đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc và đám cưới sẽ được tổ chức ở biển.

resort Hội An resort Hội An resort Hội An

Đúng như mong muốn đã chia sẻ trước đó, Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn ngoài trời trên bãi biển trong một số hình ảnh được rò rỉ. Tại Hội An, gia đình Nhã Phương và Trường Giang thuê 4 villa thuộc resort Hội An này cho người thân nghỉ ngơi để chuẩn bị đám cưới.

resort Hội An resort Hội An

Một lễ đính hôn mơ ước đã được diễn ra ở resort Hội An với bãi biển đẹp không kém gì trời Tây với biển xanh, dải núi tím thẫm, với bãi cát vàng, với hàng dừa xanh reo vui trong gió, có thể nói là một trong những resort khá quen thuộc của các du khách nghỉ dưỡng tại Hội An. Với cách decor trang trí buổi lễ đơn giản mà sang trọng, tinh tế. Cùng xem thêm một số hình ảnh về khu resort – nơi diễn ra lễ đính hôn của Nhã Phương – Trường Giang vào ngày 24/8 vừa qua nhé!resort Hội An resort Hội An resort Hội An resort Hội An resort Hội An