Top những hòn đảo nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất châu Âu (P.1)

365

Khi du lịch Châu Âu, du khách cũng có thể tìm thấy các hòn đảo nghỉ dưỡng với khí hậu ấm áp và phong cảnh đẹp như vùng nhiệt đới.

du lịch Châu Âu
Majorca, Tây Ban Nha: Ngoài những bãi biển đẹp như mơ, hòn đảo này còn hấp dẫn du khách bởi phong cảnh đẹp như dãy núi Tramuntana, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Bạn cũng có thể khám phá một vài cánh đồng nho trên đảo.
du lịch Châu Âu
Santorini, Hi Lạp: Cách di chuyển lý tưởng nhất tới hòn đảo này là bằng tàu biển, bởi vì du khách có thể chiêm ngưỡng nước trong xanh như ngọc ở đây. Santorini nổi tiếng với bờ biển đẹp và những ngôi nhà màu trắng như tuyết, rất phù hợp với các cặp đôi nghỉ tuần trăng mật.
du lịch Châu Âu
Crete, Hi Lạp: Hòn đảo này sở hữu một trong những bãi biển dài và đẹp nhất ở Hi Lạp. Đối với những du khách không thích tắm biển, họ có thể khám phá các nhà thờ cổ từ thế kỷ thứ 14 và 15, cung điện cổ và đi bộ khám phá thiên nhiên.
du lịch Châu Âu
Sardinia, Italia: Hòn đảo này nổi tiếng với phong cảnh đẹp, hải sản hấp dẫn, lịch sử lâu đời và văn hóa đa dạng. Du khách có thể khám phá các tàn tích từ thời Catha và La Mã cũng như các nhà thờ theo phong cách Italia và Tây Ban Nha.
du lịch Châu Âu
Sicily, Italia: Hòn đảo lớn nhất tại vùng Địa Trung Hải là sự giao thoa giữa các ngôi đền Hi Lạp, nhà thờ Norman và kiến trúc Barôc. Ngoài ra, hòn đảo cũng có phong cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ và ẩm thực hấp dẫn.
du lịch Châu Âu
Ibiza, Tây Ban Nha: Hòn đảo này gây ấn tượng với bờ biển đẹp, khách sạn phong cách và các hộp đêm đẳng cấp thế giới. Du khách cũng có thể bắt gặp nhiều người nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng.
du lịch Châu Âu
Menorca, Tây Ban Nha: Nguyên sơ, yên bình, bãi cát mịn và nước biển trong xanh là những gì du khách có thể cảm nhận được khi đặt chân lên hòn đảo Menorca. Các hoạt động được yêu thích nhất ở đây là lặn bình khí và ống thở.
du lịch Châu Âu
Rhodes, Hi Lạp: Với những bãi biển dài ngút tầm mắt, rừng, núi và các công trình kiến trúc cổ, đảo Rhodes là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Hòn đảo này trung bình đón gần 2 triệu du khách mỗi năm.
du lịch Châu Âu
Lanzarote, Tây Ban Nha: Hòn đảo này đã phát triển du lịch theo hướng thân thiện với môi trường. Du khách có thể dành cả ngày đạp xe, đi bộ, lướt ván hay thưởng thức rượu vang giữa khung cảnh thanh bình ở đây.
du lịch Châu Âu
Corfu, Hi Lạp: Đây là một trong những hòn đảo xanh nhất ở Hi Lạp, với hàng nghìn cây ô liu. Tới đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các lễ hội truyền thống của người dân địa phương vào mùa hè và mùa thu hằng năm.