Trang trại nuôi hàng nghìn con rắn ở Bangkok

Trại rắn ở du lịch Thái Lan này nằm dưới sự quản lý của Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan, thuộc trường Đại học Chulalongkorn, do vua Rama IV sáng lập.

290

Đến trại rắn ở Bangkok – du lịch Thái Lan, du khách có cơ hội tìm hiểu về hàng chục loài rắn khác nhau với đủ màu sắc: xám, đỏ, sọc, khoang tím… Trước khi đặt phòng khách sạn để đến với xứ sở này hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Trong tâm linh của người Thái Lan, rắn là con vật linh thiêng, mang nhiều may mắn tới cho cuộc sống. Nhiều du khách bị hấp dẫn bởi các buổi biểu diễn rắn nhưng không phải tất cả đều biết về trại rắn (Snake Farm) ở thủ đô Bangkok.

Trại rắn nằm dưới sự quản lý của Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan, thuộc trường Đại học Chulalongkorn, do vua Rama IV sáng lập. Đây là một địa điểm nuôi động vật hợp pháp, khác với nhiều trang trại động vật khác. Du lịch Bangkok, đến trại rắn nhiều du khách cho biết họ vừa sợ vừa thấy tò mò nhưng được biết thêm nhiều kiến thức về các loài rắn.

du lịch thái lan

Trang trại được thiết kế với nhiều ô kính trưng bày, với những mô tả rõ ràng về các loài rắn. Du khách du lịch Thái Lan sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi phát hiện một số loài không thực sự đáng sợ như họ nghĩ. Ngược lại, những loài này sẽ mang lại may mắn và an toàn cho nhà của bạn khi chúng diệt những con vật gây hại.

Trại rắn Bangkok – du lịch Thái Lan hiện là nơi cư trú của hơn 1.500 con rắn thuộc 60 loài khác nhau từ trăn xanh, rắn cầu vồng với những phần thân có thể đổi màu tùy vào ánh sáng, hay rắn sọc dưa và cả loài rắn độc khoang vàng, khoang đen. Rắn luôn được các nhân viên hay hướng dẫn viên đối xử với sự tôn trọng và cẩn thận nhất có thể.

Du lịch Thái Lan, đến trại rắn du khách sẽ được học cách làm quen với chúng, được trực tiếp sờ tay vào trăn rắn. Ngoài ra, mọi người có cơ hội tham quan các phòng trưng bày các sản phẩm từ rắn và nghe thuyết trình về sự sinh sản và chu kỳ phát triển của chúng, sự nguy hiểm cũng như công dụng của loài vật này.

Nằm trong khuôn viên Viện Chữ thập Đỏ Thái Lan ở Sathon, Bangkok, trại rắn là một địa điểm lý tưởng cho du khách tới tìm hiểu về loài rắn. Vé vào cho người lớn là 6 USD, trẻ em là 1,5 USD.

2h30 chiều các ngày trong tuần hoặc 11h trưa ngày cuối tuần, du khách có thể xem các buổi biểu diễn giới thiệu về các loài rắn.