Cassia Cottage Resort Phú Quốc nghỉ dưỡng theo cách của bạn

391

Để dành riêng cho gia đình bạn những giây phút riêng tư bên nhau resort Phu Quoc Cassia Cottage là một lựa chọn không thể bỏ qua. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Xuất phát điểm là biệt thự của gia đình một thương nhân buôn bán gia vị, qua năm tháng, Cassia Cottage Resort Phú Quốc được phát triển thành một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp có một không hai trên hòn đảo Phú Quốc.

resort phu quoc

Cassia Cottage Resort nằm trên bãi biển cát trắng “Bà Kèo” của đảo, cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe rất thuận lợi để du khách tham quan những địa danh trên đảo ngọc.

Cassia Cottage Resort là một nơi đơn giản, tự nhiên mà bạn thường mơ, một ngôi nhà như nhà của bạn. Đó là một nơi thời gian như lắng đọng lại để bạn thưởng thức những thú vui bình dị trong cuộc sống chẳng hạn như đi bộ chân trần trên bãi biển lúc hoàng hôn, nghe bài hát của “tắc kè”, hoặc chọn trái cây tươi trong vườn nhiệt đới.

Cassia Cottage Resort nằm trên một ốc đảo yên bình, thực sự là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến thăm huyện đảo Phú Quốc, đặc biệt đối với ai thích được nghỉ dưỡng trong một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Cassia Cottage Resort nằm trên một khuôn viên rộng 8000m2, trong đó 5000m2 là vườn cây.

Tất cả các phòng ở Cassia Cottage Resort Phú Quốc đều được trang bị các thiết bị hiện đại. Các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc rất Việt Nam với quạt trần, cửa sổ rộng nhiều ánh sáng, hành lang trong một không gian rất yên tĩnh và trong lành.

Ngoài các phòng và villas đầy đủ tiện nghi, Cassia Cottage Resort còn bao gồm nhà hàng, bể bơi và các dịch vụ tổ chức thăm quan, vãn cảnh, các dịch vụ giải trí trên biển.

Nhà hàng của Cassia Cottage Resort nằm trên một khu vườn xinh đẹp, phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam đặc biệt là các món hải sản.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng Cassia Cottage Resort, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Cassia Cottage Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Kiên Giang.

Ảnh: Internet