Vinpearl Hạ Long trọn gói lưu trú – ăn 3 bữa giá chỉ từ 4.300.000 VND/ đêm

Vinpearl Ha Long sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách vào những ngày cuối tuần bởi vị trí địa lý gần Hà Nội, ưu đãi trọn gói giá tốt và còn nhiều thật nhiều những điều trọn vẹn nữa, cùng khám phá nhé.

658

Vinpearl Ha Long với trọn gói ưu đãi nghỉ dưỡng giá tốt sau đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn lưu trú lý tưởng dành cho bạn đấy. Nhanh chóng tìm hiểu khuyến mãi và liên hệ Chudu24 đặt phòng tại Vinpearl Hạ Long cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

Ưu đãi phòng Deluxe – ăn 3 bữa giá chỉ từ 4.300.000 VND/ đêm

Bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại Vinpearl Ha Long hạng phòng Deluxe

– Ăn ba bữa (sáng + trưa + tối)

– Miễn phí minibar 1 lượt cho thời gian lưu trú

– Tàu cao tốc đưa/đón khách từ đất liền ra Resort

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Thuế VAT

– Phí dịch vụ.

* Lưu ý:

– Thời gian ở đến 31/12/2018

– Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 hotline 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Vinpearl Ha Long luôn là thương hiệu resort Hạ Long “đắt khách” mỗi mùa cao điểm du lịch. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – Vinpearl Ha Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Vinpearl Ha Long

Vinpearl Ha Long được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông, bao gồm 384 phòng cao cấp cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tối tân được tôn lên bởi phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng của du khách.

Khu nhà hàng sang trọng luôn phục vụ đầy đủ yêu cầu của du khách dù là ẩm thực Âu hay Á. Cụ thể tại nhà hàng Bayview bạn sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế, nhà hàng Akoya mang đến cho bạn thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế hay nhà hàng Pavilion sẽ là nơi mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn. Chắc chắn đến với Vinpearl Hạ Long Resort & Spa bạn sẽ ưng ý từ phần nhìn, ở đến ăn cho mà xem.

Điểm vượt trội của Vinpearl Hạ Long là chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 3 tiếng lái xe, và đặc biệt rất gần công viên Dragon Park thuộc quần thể Sun World Hạ Long Park và Typhoon Water Park – Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á trong quần thể Sun World Halong Complex. Chính vì thế, Vinpearl Ha Long sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách vào những ngày cuối tuần.