Thăm thánh đường Hồi giáo Sultan Abu Bakar đẹp nhất Malaysia

Du lịch Malaysia và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy mà tinh tế của thánh đường Hồi giáo Sultan Abu Bakar linh thiêng - thánh đường Hồi giáo lớn và đẹp bậc nhất.

487

Nếu một lần đến du lịch Malaysia, các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thăm quan thánh đường hồi giáo Sultan Abu Bakar bởi đây không chỉ là thánh địa của những tín đồ đạo Hồi mà còn là công trình kiến trúc độc đáo.

du lịch malaysia

Thánh đường Sultan Abu Bakar này được xây dựng theo phong cách Victoria kết hợp hài hòa với hàng cột theo lối kiến trúc Corinthian mang một vẻ đẹp tinh tế và yên bình. Với vẻ ngoài khoác một màu trắng tinh khôi của những viên đá hoa cương được lát lên từng mảng đầy kỳ công, thánh đường thu hút khách du lịch Malaysia đến để chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm.

Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abu Bakar được xây dựng từ những năm của thế kỷ 18 nên loại đá dùng để xây dựng nhà thờ Sultan Abu Bakar được nhập khẩu từ Ý, bệ thờ trong thánh đường chính được mang đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và bình đựng tro có xuất xứ từ Trung Quốc – những quốc gia nổi tiếng với những vật liệu kiến trúc đẹp và độc đáo hiếm có. Chính vì lẽ đó, khi tới đây tham quan, du khách sẽ không thể cưỡng lại được vẻ đẹp tinh tế và thiêng liêng này.

Thánh đường Sultan Abu Bakar không chỉ thu hút khách đi du lịch Malaysia bởi lối kiến trúc độc đáo được mệnh danh là thánh đường Hồi giáo lớn và đẹp nhất Malaysia, mà du khách đến đây còn để tìm kiếm sự tĩnh lặng, an tịnh của chốn đền thờ tôn nghiêm. Đến đây, chắc hẳn các bạn sẽ phần nào rũ bỏ được những nỗi âu lo hay muộn phiền của cuộc sống xô bồ thường ngày.

Tuy là một công trình kiến trúc tôn giáo nhưng thánh đường Hồi giáo Sultan Abu Bakar không chỉ thu hút những tín đồ đạo Hồi đến hành hương, làm lễ mà còn thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp hiếm có. Có một điều mà các bạn nên lưu ý khi tham quan công trình này là nên phục trang không quá hở hang bởi đây là thánh địa đạo Hồi – nơi yêu cầu cao về sự kín đáo trong cách ăn mặc.