[Tâm điểm nóng] Khách sạn/ resort Cần Thơ ưu đãi ngập tràn – chào mùa thu sang

Miền Tây sông nước dẫu đã biết hay chưa biết đến thì nơi đây vẫn luôn tiềm tàng những giá trị độc đáo. Vậy nên chọn cho mình khách sạn/ resort Cần Thơ "xịn" giá ưu đãi và đến ngay nơi đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

218

Một chuyến chu du miền Tây sông nước ở khách sạn/ resort Cần Thơ sang xịn giá tốt sẽ là một trong những gợi ý nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn đúng không nào. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để giữ chân khuyến mãi “khủng” này du khách nhé.

1. Khách sạn Holiday One giá chỉ từ 650.000 VND/ đêm

Khách sạn đầu tiên trong loạt khách sạn/ resort Cần Thơ tung ưu đãi ngập tràn đó chính là Khách sạn Holiday One. Khách sạn cao 16 tầng với hơn 80 phòng với loại phòng Penthouse đẳng cấp duy nhất tại Cần Thơ. Holiday One nổi bật bởi sự mới lạ khi được kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển đặc trưng với sự sang trọng và đặc sắc của những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

resort Cần Thơ

Đặc biệt quý khách cũng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ massage chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được đầu tư rất công phu từ tầng 10 đến tầng 11. Ấn tượng hơn bởi một Sky Bar độc đáo nằm dọc theo hồ bơi xanh mát ngay tầng thượng – nơi chắc chắn sẽ chạm đến từng xúc cảm của du khách khi lần đầu tiên được nhìn thấy.

Vị trí địa lý:

Khách sạn Holiday One tọa lạc ngay trung tâm thành phố và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ.

+ Cách TPHCM khoảng 169 km

+ Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 9.9 km, cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 5.1 km

+ Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 7.5 km, cách Bến Ninh Kiều khoảng 2.2km, cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 5.9 km, cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12.9km, cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 47.9 km.


2. Khách sạn Fortuneland Cần Thơ giá chỉ từ 705.000 VND/ đêm

Khách sạn Fortuneland Cần Thơ sẽ là khách sạn tiếp theo được xướng tên trong danh sách những khách sạn/ resort Cần Thơ ưu đãi giá tốt. Nơi đây được thiết kế với 171 phòng bao gồm các loại phòng khác nhau từ: Superior, Deluxe, Junior Suite, Fortuneland Suite. Mỗi phòng đều được trang bị các vật dụng tiện nghi đầy đủ trong không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần thoáng mát với cửa sổ lớn đón gió tự nhiên từ sông Hậu.

Khách sạn bố trí bể bơi ngoài trời là nơi vui chơi, giải trí thú vị dành cho gia đình bạn. Sau một ngày hoạt động mệt nhọc bạn hãy tận hưởng những phút giây thư giãn từ liệu trình spa cao cấp. Quầy bar phục vụ cà phê, cocktail,… trong không gian thoáng mát và âm nhạc du dương. Đặc biệt nhà hàng Fortuneland Cần Thơ phục vụ các món ăn ngon 3 miền và ẩm thực Á – Âu đa dạng thỏa mãn nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng họp với sức chứa lớn phù hợp tổ chức sự kiện, hội thảo.

Vị trí địa lý:

Khách sạn Fortuneland Cần Thơ tọa lạc tại Phường Cái Khế.

+ Cách TPHCM khoảng 169 km

+ Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.1 km, cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 5.3 km

+ Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 7.6 km, cách Bến Ninh Kiều khoảng 2.1 km, cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.0 km, cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 13 km, cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48 km.


3. Victoria Resort Cần Thơ ưu đãi trọn gói tặng tour Chợ Nổi + voucher khuyến mãi giá chỉ từ 2.125.000 VND/ đêm

Cuối cùng trong danh sách này không thể thiếu Victoria resort Cần Thơ sang xịn.

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ dưỡng

– Ăn Sáng

– Miễn phí giường phụ (01 giường) kèm bữa sáng cho 02 trẻ dưới 12 tuổi

– Giảm 35% dịch vụ Spa

– 01 chuyến tham quan chợ nổi bằng tàu dành cho 02 khách/phòng (theo lịch trình resort)

– Giảm thêm 90.000 vnđ/ đêm/ phòng khi khách hàng đặt phòng qua Chudu24 (trừ đêm 31/08/2018)

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam, Lào hoặc khách nước ngoài lưu trú tại Việt Nam từ ngày 06/04/2018, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán

– Thời gian ở 02/05 – 30/09/2018.

Resort Cần Thơ này với 92 phòng nghỉ gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, resort Cần Thơ này mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Ngoài ra resort Cần Thơ này còn cung cấp các dịch vụ như Nhà hàng Spices với ẩm thực Á – Âu đa dạng được phục vụ bên bờ sông lộng gió, khu vực spa với 7 phòng trị liệu trong nhà và ngoài trời, quầy bar Cửu Long với phong cách cổ điển,…


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 hotline 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt