Đến Vinpearl Nha Trang trải nghiệm ‘Thực đơn nghỉ dưỡng đặc biệt’ tháng 9 với giá chỉ từ 1.350k/người

301

Tháng 9 thu sang, cùng Chudu24 nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang với chủ đề khuyến mãi “Thực đơn nghỉ dưỡng” chưa bao giờ ngừng ‘hot’. Quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các dịch vụ độc đáo và trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ tại thiên đường du lịch Nha Trang hàng đầu Việt Nam.

Tưng bừng ưu đãi với Chương trình ‘Thực đơn nghỉ dưỡng’ Vinpearl 

Lưu ý:
– Thời gian đặt: Đến hết 25/09/2018.
– Thời gian ở: Từ đây đến hết 29/11/2018.
– Chương trình áp dụng khi đặt từ 02 đêm

Trọn gói bao gồm:
– Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari.
– Đưa đón miễn phí từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
– Miễn phí đưa đón sân bay tại Nha Trang
– Tặng nước trái cây khi nhận phòng
– Sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi miễn phí
– Miễn phí 1 lượt minibar trong phòng

***Ngoài ra khách còn được chọn 1 trong các dịch vụ sau:
– Miễn phí phụ thu cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ.
– Miễn phí 1 vòng Golf 18 lỗ cho mỗi booking – Chỉ miễn phí Green fee.
– Tặng 1 voucher Spa 30 phút/ khách cho suốt quá trình ở.
– Giảm giá 30% cho các dịch vụ F&B tại khách sạn.

Chương trình áp dụng tại: Vinpearl Resort Nha TrangVinpearl Resort & Spa Nha Trang BayVinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Vinpearl Resort Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.500.000 đồng/ 1 khách/ 1 đêm

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl, Vinpearl Resort Nha Trang mang phong cách Á Đông của vùng văn hóa Chăm, kết hợp kiến trúc Pháp cổ điển với mái ngói đỏ hài hòa giữa thiên nhiên, cây cỏ.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang có nhiều loại phòng khác nhau, du khách có thể lựa chọn vị trí phòng để thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la và tinh khôi của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Giá ưu đãi chỉ từ 1.350.000 đồng/ 1 khách/ 1 đêm

Với thiết kế hình cánh cung, ôm lấy Vịnh Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh cát trắng, kết nối hài hòa với bờ biển dài tuyệt đẹp.

Vinpearl Nha Trang

Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.350.000 đồng/ 1 khách/ 1 đêm

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang là hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp tại các thành phố đang trên đà phát triển mạnh của Việt Nam. Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang là một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl nhưng vẫn sở hữu nét riêng, thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình.

Vinpearl Nha Trang

Với gần 200 biệt thự sát biển, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

Vinpearl Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.