Sống ảo chẳng lo mất phí với phố sách treo ô đỏ giữa Sài Gòn

432

Du lịch Sài Gòn mùa nào cũng không thể giấu đi được nét hoa lệ và sự náo nhiệt, sôi động nhất Việt Nam. Đừng để bản thân “lạc trôi” giữa phố thị và “lạc hậu” với đám bạn khi không biết tới phố sách treo ô đỏ phủ mát rợp cả con đường ở ngay quận 1 này nhé.

Nếu như Phố đèn lồng quận 5 vào những ngày lễ tết sẽ ngập tràn sắc đỏ của đèn lồng, thì thời điểm hiện tại này đây, con phố sách ở quận 1 đã thu hút giới trẻ tề tựu về đây. Sắc đỏ rực rỡ của những chiếc ô treo lủng lẳng trên những cảnh cây tỏa bóng mát ven đường quả thực là một cảnh sắc “động lòng người”. Tranh thủ những ngày lễ hội, các bạn trẻ không thể bỏ qua các góc sống ảo ở con đường bé tí teo mà sặc mùi “văn hóa” này.

du lịch sài gòn
@ordinahy

Nếu là một bạn trẻ sinh sống tại Sài thành, hẳn là không thể không biết tới con đường sách Nguyễn Văn Bình tọa lạc gần Bưu điện thành phố đâu nhỉ. Sở dĩ được gọi là phố sách bởi 2 bên đường hàng quán bán đủ các loại sách từ truyện tranh cho tới tiểu thuyết, ngôn tình, văn học đủ thể loại. Không quá lạ lẫm khi các buổi sáng cuối tuần, khu phố này tấp nập người người qua lại mua bán với không gian cực yên tĩnh. Thử nghĩ, một sáng cuối tuần thức dậy sớm hơn bình thường, rủ vài đứa bạn thân “mọt sách” qua chốn này “nhâm nhi” vài ba cuốn sách giữa sự thanh bình chắc hẳn tuyệt vời hơn là chùm chăn “nướng” vô nghĩa trên giường đấy nhỉ.

@jadenguyen8x
@luubinh_sj

Vừa dừng chân ghé qua thôi là đã muốn lao tới và checkin rồi. Giữa sắc xanh xen lẫn sắc đỏ đảm bảo sẽ “xuất bản” cho bạn những bức hình để đời và hút “ngàn like” với mọi ngóc ngành thần sầu nơi đây.

@nguyentran979
@hahinmakeup

Còn gì tuyệt hơn? Giữa Sài Gòn hoa lệ tồn tại một không gian mát mẻ, yên bình với những quyển sách và một background vi diệu chỉ cần đừng không cũng đã thấy hữu tình rồi. Đếm ngược chỉ còn vài ngày nữa thôi là bạn không còn được thấy khung cảnh xanh đỏ huyền bí này nữa đâu. Vì con đường ô đỏ rực rỡ này sẽ nói lời tạm biệt cho tới hết ngày 5/9 đấy nhé. Còn chần chừ gì nữa mà chưa rủ ngay hội bạn tới “mục sở thị” không gian phố sách độc đáo này ngay.