Siêu hot | Khách sạn Malibu Vũng Tàu ưu đãi độc quyền ‘giảm nóng đến 25%’

Đặt phòng ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi giá độc quyền giảm đến 25%.

724

Tưng bừng ưu đãi tại khách sạn Vũng Tàu – Malibu ưu đãi độc quyền giảm đến 25% từ thứ 2 đến CN, cả tuần nghỉ dưỡng với giá siêu tốt. Đặt phòng Chudu24 ngay hôm nay để cùng cả nhà tha hồ vui chơi nghỉ dưỡng tại Malibu Vũng Tàu.

Ưu đãi Độc Quyền | Giảm đến 25%

– Thứ 3 – thứ 4                 : giá từ 1.380.000/ phòng/ đêm
– Thứ 5 – thứ 6, CN – thứ 2: giá từ 1.750.000/ phòng/ đêm
– Thứ 7                            : giá từ 2.390.000/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Malibu Vũng Tàu
– Buffet sáng hằng ngày
– Miễn phí thức uống chào đón
– Miễn phí minibar theo tiêu chuẩn phòng
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
– Miễn phí sử dụng wifi
– Thuế và phí

Lưu ý:
– Thời gian đặt: nay đến 03.10.2018
– Thời gian ở: 03.09 – 03.10.2018
– Để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Khách sạn Malibu tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 500 m, cách trung tâm 1,5 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km.

khách sạn Vũng Tàu

Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại Malibu Hotel có kiểu trang trí sang trọng bằng tông màu trung tính và gỗ. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và két an toàn. Các phòng có ban công riêng nhìn ra quang cảnh khu vực xung quanh.

khách sạn Vũng Tàu

khách sạn Vũng Tàu khách sạn Vũng Tàu

Nhà hàng Vela Buffet & Restaurant phục vụ một loạt các món ngon của địa phương và quốc tế. Bữa sáng tự chọn cả ngày được cung cấp với khoảng 30 món ăn khác nhau để lựa chọn.

khách sạn Vũng Tàu

Với nét kiến trúc hiện đại, hồ bơi tại khách sạn Vũng Tàu này được xem là một điểm nhấn đặc biệt nhất ở Malibu, như là một thiên đường giải nhiệt trên cao. Ở đây, có 2 hồ bơi người lớn và trẻ em với sức chứa lên đến 50 người. Bạn có thể vừa ngâm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh vừa thưởng thức một ly nước ép, tận hưởng view biển tuyệt đẹp.

khách sạn Vũng Tàu

khách sạn Vũng Tàu