Tổng hợp 3 cầu cảng Quays ở Singapore

150

Khu vực bên bờ sông phát triển, thu hút rất đông khách du lịch Singapore ghé qua, một địa điểm không thể bỏ qua ở Singapore. Sau đây là 3 cầu cảng Quays of City của Singapore.

Đoạn bờ sông ngăn quận Colonial District và khu quận trung tâm CBD, còn được biết đến với tên The Quays. Đi bộ dọc theo bờ sông là cách tốt nhất để thấy được diện mạo của sự phát triển thương mại của Singapore trong những năm qua. Muốn tìm hiểu về khu vực này, bạn có thể tham quan Bảo tàng Văn minh Châu Á.

Cùng Chudu24 khám phá 3 cầu cảng sầm uất và phát triển bậc nhất ở Singapore sau đây nhé.

1. Cầu cảng thương mại Boat Quay

Đi lại: Tàu điện ngầm trạm mRaffles Place

Đây là một trung tâm thương mại của Singapore, xây dựng vào giữa những năm 1980. Trong trung tâm có nhiều cửa hàng cũ theo thời gian, kinh doanh chuyển sáng trung tâm chuyên các mặt hàng công nghệ cao.

Trung tâm được coi như là một khu bảo tồn và hiện nay trở thành khu giải trí của khách du lịch với nhiều quán bar, cửa hàng và nhiều cò mồi ở đò để chào mời du khách đi ra các nhà hàng ven biển của họ.

du lịch singapore

Những khách sành điều thích tìm đến những quán cà phê  nằm rải rác trên con phố phía sau trung tâm. Trong đó có quán cà phê bán rong Ronin và quán bar cocktail ồn ào  28 HongKong Street and Bitters & Love.

2. Cầu cảng Clarke Quay

Đi lại: Tàu điện ngầm trạm mClarke Quay (www.clarkequay.com.sg)

Đây là khu sầm uất và được nhiều du khách ghé thăm nhất trong 3 cầu cảng với rất nhiều quán bar, nhà hàng, hộp đêm thu hút lượng lớn khách ghé qua mỗi đêm. Thời gian, bạn trải nghiệm ở đây bao lâu phụ thuộc vào sở thích của bạn.

3. Cầu cảng Robertson Quay

Đi lại: Tàu điện ngầm trạm mClarke Quay

Cầu cảng Robertson Quay ở khá xa bờ sông. Một số nhà kho cũ được sửa chữa đổi thành những quán bar mới và những nơi tiệc tùng khác. Những năm gần đây, một số địa chỉ vui chơi giải trí đáng chú ý xuất hiện ở phía tây phố Saiboo. Trong đó có quán cafe Úc Toby’s Estate và quán Kith Cafe của Singapore.

Ảnh: Internet