Các sự kiện, địa điểm vui chơi “hot” ở Đà Nẵng trong tháng 9

173

Nếu chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân, chắc hẳn thành phố trẻ này sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời bên bạn bè cũng như những người thân yêu. Cùng tham khảo các điểm du lịch Đà Nẵng trong tháng 09 này để chuyến đi của bạn có thật nhiều những khoảnh khắc khó quên.

du lịch đà nẵng
Triển lãm cưới Luxury Wedding Exhibition tại Novotel Đà Nẵng ngày 08/09. Lần đầu tiên hội tụ các thương hiệu thời trang cưới lớn nhất Việt Nam trên sân khấu hồ bơi vô cực. Nhằm mang đến du khách những trải nghiệm về dịch vụ cưới đẳng cấp tại Novotel Đà Nẵng, chương trình Triển lãm cưới được diễn ra từ 9h00 đến 22h00 cùng ngày với vô số hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Từ 25/08 – 25/09 diễn ra Lễ hội Lân sư rồng quốc tế – Helio Summer Festival 2018 – Helio Center.
Kết màn chuỗi lễ hội hè Helio Summer Festival, Helio Center đem đến Lễ hội Lân sư rồng quốc tế mang màu sắc của phong tục văn hóa cổ truyền cùng những hoạt động lan tỏa bản sắc quốc tế. Lễ hội diễn ra từ ngày 25/08 – 25/09 với nhiều hoạt động, chương trình hoành tráng hấp dẫn.
Chợ đêm Trung thu với phân khu cổ truyền tái hiện lại không gian văn hóa của người Việt với những hoạt động Handmade tự tạo đầu lân, trang trí lồng đèn và các hình thức thủ công đa dạng. Đây là phân khu dành riêng cho gia đình với mong muốn đem đến niềm vui cho cả bố mẹ và bé vui chơi đêm hội trăng rằm.
Đặc biệt với tuần lễ tranh tài đỉnh cao của nghệ thuật lân sư rồng truyền thống từ những nước trong khu vực Đông Nam Á quy tụ 5 đội lân đến từ: Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam hứa hẹn những màn trình diễn mãn nhãn. Cuộc thi diễn ra từ 16h00-22h30 ngày 14,15,16/09 tại Helio Center, trong đó đêm thi đấu chính thức diễn ra trong 2 ngày 15-16/09.
Từ 03 – 12/09 Thư giãn cùng gia đình, người thân tại The Holiday Spa & Massage cùng gói khuyến mãi “Đón mùa thu vàng” siêu hấp dẫn…
Check-in bức tranh tường 3D cực “chất” và sử dụng dịch vụ 5 sao tại Sheraton Grand Danang…
Check-in bể bơi vô cực ở tầng 33 tại Altara Suites (managed by Ri-Yaz). Bể bơi vô cực ở tầng 33 bắt trọn toàn bộ khung cảnh Đà Nẵng bên ngoài như một bức tranh sống động tuyệt đẹp có thể khiến bạn ngẩn ngơ đến độ “quên tắm biển”.
Khám phá rooftop bar cao nhất Hội An, ngắm toàn cảnh phố cổ và sông Thu Bồn tại The Deck Hội An. Chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An chưa đầy 10 phút đi bộ dọc bờ sông Thu Bồn, rooftop bar này sở hữu hướng nhìn bao quát toàn cảnh phố cổ, sông Thu Bồn và các vùng lân cận.
Ngày 06/09 trình diễn cắt cá ngừ và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại buffet Japanese Night – Four Points by Sheraton Danang. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại buffet Japanese Night với hơn 40 loại Sushi, Sashimi, Tempura, Ramen & Yakitori tại The Eatery tối thứ 5 hàng tuần và giảm 20% các loại rượu Sake.