Hot trend tháng 9 | Laluna Hội An Riverside Hotel & Spa giá tốt chỉ từ 545k/người

“Chớp” liền cơ hội nghỉ dưỡng giá tốt tại khách sạn Hội An sang xịn. Nhanh tay đặt phòng cùng Chudu24 để nhận ưu đãi nhé!

381

Hãy lựa chọn khách sạn Hội An dưới đây để có một kỳ nghỉ dưỡng vừa thoải mái lại tiết kiệm. Với không gian phòng xinh xắn cùng mức giá hợp lý, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đặt phòng lưu trú tại Laluna Hội An Riverside Hotel & Spa.

khách sạn hội an

 

Giá chỉ từ 1.090.000 VNĐ/đêm/2 khách

Mang trong mình vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ, Laluna Hội An Riverside là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hội An.

Khách sạn Hội An này có tổng cộng 49 phòng nghỉ, kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại cùng những hoa văn cổ điển. Không gian phòng tạo cảm giác ấm cúng cho du khách khi lưu trú. Các chi tiết nhỏ dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng cũng được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm làm nổi bật phong cách cổ kính. Điển hình như những nội thất bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, chiếc điện thoại bàn kiểu cổ…

Với tầm nhìn thơ mộng ra sông Hoài và phục vụ ẩm thực đa dạng với các món Việt, Á và quốc tế, cùng với sự lựa chọn phong phú các loại rượu vang và thức uống, Nhà hàng River View của khách sạn Hội An này sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho quý khách. Sở hữu cả không gian trong nhà và ngoài trời với hướng nhìn ra sông Hoài, nhà hàng cung cấp thực đơn tươi mới được phục vụ từ sáng cho đến tối. Tại nhà hàng River View, quý khách được thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như bữa trưa và tối với lựa chọn từ thực đơn đa dạng của các món ăn đặc sắc.

Bên cạnh đó, Laluna Spa sử dụng các sản phẩm thiên nhiên với nguồn gốc bản địa sẽ mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.