Quán cà phê Nhật Bản dành riêng cho fan của thủy thủ mặt trăng

Thủy thủ mặt trăng là bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng của du lịch Nhật Bản. Thậm chí đến bây giờ, nhiều bạn 8x, 9x vẫn còn đủ độ cuồng nhiệt mỗi khi nghĩ đến bộ phim này. Nắm bắt được tâm lý này của nhiều bạn trẻ nên ở Nhật Bản, quán cà phê Thủy thủ mặt trăng đã ra đời có tên gọi là Sailor Moon Cafe.

331

Tuy quán Sailor Moon Cafe chỉ là dạng pop – up (mở trong khoảng thời gian nhất định) nhưng đã thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản quan tâm và tìm đến.

du lịch nhật bản

Tên quán là Sailor Moon Cafe (Cà phê thủy thủ mặt trăng) nên tất nhiên các món ăn, món uống ở đây đều có liên quan mật thiết đến bộ phim hoạt hình này cũng như nhân vật chính là thủy thủ mặt trăng. Mặc dù khách du lịch Nhật Bản cũng biết trước được điều đó nhưng vẫn bị bất ngờ và thích thú khi tận mắt nhìn thấy thực đơn ở đây.

Ấn tượng đầu tiên là món bánh burger lấy hình tượng 2 chú mèo Luna và Artemis với tên gọi Good Friends Luna and Artemis Burger. Vẫn là thịt burger, rau xà lách, cà chua kẹp giữa 2 lát bánh mì nhưng điểm thu hút là phần bánh mì bên trên được “biến hình” thành gương mặt 2 chú mèo cực xinh. Không chỉ phản ánh đúng màu da đen, trắng mà còn đủ mắt, mũi, miệng, râu và cả 2 tai. Đặc biệt, 2 chiếc bánh burger mèo này được đặt chung trên một đĩa có thêm mặt trăng vàng chính giữa nhìn xinh đến mức không nỡ ăn.

Nhân vật để lấy ý tưởng tiếp theo sẽ là nam chính Tuxedo Mask trong món Cà ri đen Tuxedo Mask. Đúng như tên gọi, thay vì có màu vàng truyền thống thì món cà ri này lại đen tuyền, bên trên có rải thêm một ít cánh hoa hồng đỏ và hình ảnh của Tuxedo Mask.

Và tất nhiên, nhân vật chính của quán sẽ là Thủy thủ mặt trăng và hiện thân của Thủy thủ mặt trăng là Usagi Tsukino với món chén thánh Rainbow Moon Chalice Parfait trông như một chiếc cốc thiêng, nhưng đầy kem ngon bên trong khiến cho bất kỳ ai cũng thấy hài lòng ngay thìa ăn đầu tiên.

Đại diện cho thủy thủ sao Mộc sẽ là sức mạnh của sấm sét và thực vật. Do đó, đĩa thức ăn hình tượng cho nhân vật này sẽ là kẹo bông màu hồng nhạt, thêm một ít rau thơm, kiwi… Hoặc đĩa thức ăn tượng trưng cho thủy thủ sao Thủy sẽ là bánh phô mai với tông màu xanh dương đẹp mắt. Thủy thủ sao hỏa sẽ là màu đỏ rực chói chang, thủy thủ sao Kim sẽ là bánh waffles trái tim tượng trưng cho tình yêu…

Và ngoài các món ăn thì ở quán cà phê thủy thủ mặt trăng này còn phục vụ nhiều loại thức uống cũng với phong cách tương tự. Ví dụ như món kem xoài Sailor Moon, sữa dâu Chibi Moon hoặc soda kẹo bông mèo Luna… không chỉ lấy hình tượng các nhân vật làm chủ đạo mà các thức uống này cũng ngon không kém cạnh những hàng quán khác.

Ngoài món ăn, thức uống thì tất nhiên không gian quán từ ngoài vào trong đều được trang trí hình ảnh thủy thủ mặt trăng và các nhân vật xuyên suốt. Do đó, nếu du lịch Nhật Bản mà vô tình đi ngang khu vực này thì bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra ngay.