“Khắc cốt ghi tâm” loạt khách sạn tại Đà Lạt giá tốt mịn màng đón chào thu sang!

Để việc lựa chọn khách sạn tại Đà Lạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mời du khách cùng Chudu24 khám phá loạt khách sạn ưu đãi giá tốt này nhé.

403

Việc chọn cho mình khách sạn tại Đà Lạt chuẩn xịn lại còn giá tốt luôn là vấn đề khiến du khách đau đầu mỗi khi có ý định du ngoạn xứ sở mộng mơ. Vậy nên loạt khách sạn ở Đà Lạt ưu đãi giá tốt sau đây sẽ khiến bạn hài lòng lắm đấy. Cùng khám phá và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận ngay khuyến mãi này nhé.

1. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt 

Ưu đãi đặt sớm 45 ngày – Liên hệ Chudu24 để có giá tốt

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– 02 chai nước suối đặt trong mỗi phòng mỗi ngày

– Trà, café và bình nấu nước đặt trong mỗi phòng mỗi ngày

– Sử dụng khu vực trò chơi như: Phòng tập thể dục, Bida, Tắm hồ bơi, Sân tennis (từ 07h đến 17h), khu vui chơi trẻ em

– Sử dụng Wi-fi miễn phí

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 27/12/2018

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking đặt và thanh toán trước 45 ngày so với ngày check-in

– Không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết.

Tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch hồ Tuyền Lâm thơ mộng, khách sạn Đà Lạt Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt sẽ giúp du khách tận hưởng không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bên cạnh nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời.

khách sạn tại Đà Lạt

Gồm 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự ven hồ với điểm nhấn là những bức ảnh và tranh nghệ thuật trong một không gian sang trọng, tinh tế. Khu khách sạn Đà Lạt này có rất nhiều phòng hay villa có hướng nhìn ra hồ hoặc ít nhất là có hướng nhìn ra vườn vô cùng thoáng đãng.

Ngoài ra, khách sạn tại Đà Lạt này còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, hồ bơi nước ấm trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm. Terracotta Đà Lạt cũng là nơi có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

2. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ưu đãi trong tuần – Liên hệ Chudu24 để có giá tốt

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Miễn phí xe ra trung tâm ( theo lịch trình của khách sạn)

– Sử dụng wifi, hồ bơi miễn phí

– Miễn phí nước suối trên phòng mỗi ngày.

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và thời gian ở 30/9/2018

– Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho các booking trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 5), không áp dụng cuối tuần (từ thứ 6 đến chủ nhật) và giai đoạn lễ, tết

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng là người Việt Nam.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là khách sạn tại Đà Lạt được thiết kế như một ngôi làng Pháp cổ. Nơi đây tọa lạc trên đường Lê Lai cách Hồ Xuân Hương 2 km, cách chợ Đà Lạt khoảng 3 km, cách sân bay Liên Khương 32 km. Khách sạn tại Đà Lạt này gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ được xây dựng từ những năm 1930 như Villa room, Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 6 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh núi non.

khach san Da Lat

Ngoài ra nơi đây còn cung cấp đa dạng dịch vụ như hồ bơi nước ấm ngoài trời, quầy bar cạnh hồ bơi, không gian Spa La Cochinchine đầy thư giãn, khuôn viên vườn xinh xắn. Du khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng BBQ ngoài trời hoặc dùng bữa tại phòng với dịch vụ của Nhà hàng Le Petit.

3. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Liên hệ Chudu24 để có giá tốt

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Sử dụng miễn phí hồ bơi, sân tennis (ban ngày), Karaoke, xem phim

– Miễn phí xe ra trung tâm ( theo lịch trình của khách sạn)

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 31/12/2018

– Giai đoạn lễ, tết phụ thu theo quy định của khách sạn

– Các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày đi, Vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn.

DaLat Edensee Lake Resort & Spa nằm cạnh bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và Thiền viện Trúc Lâm cổ kính. Khu resort được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia.

Phòng Camellia Suite

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại như spa với các trang thiết bị cao cấp, phòng xông hơi, hồ bơi nước ấm, hồ thủy lực tập thể, phòng massage, golf, phòng tập thể dục. Ở khách sạn tại Đà Lạt này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà, rượu cocktail, bánh ngọt tại Eden Lake Café hoặc tiệc buffet ngoài trời tại Panorama Terrace.

4. Bình An Village

Ưu đãi đặt 3 đêm – Liên hệ Chudu24 để có giá tốt

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng

– Miễn phí xe đưa đón ra trung tâm (theo lịch trình của Resort)

– Miễn phí xe đạp, kayak, câu cá

– Miễn phí sử dụng Wifi

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 31/10/2018

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking đặt từ 03 đêm trở lên

– Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác

– Khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết.

Bình An Village Dalat được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

binh-an-village-dalat-0

Toàn bộ resort là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận. Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, sân tennis, massage và Spa, chèo thuyền Kayak… Khu nhà hàng “5 Hoa” để bạn khám phá ẩm thực Á – Âu trong bầu không khí ấm cúng và lãng mạn.

5. Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Ưu đãi đặt từ 3 đêm – Giá chỉ từ 1.150.000 VND/ đêm

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho loại phòng Deluxe

– Áp dụng cho booking đặt từ 3 đêm

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 27/12/2018

– Khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết và không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống thơ mộng, thanh bình nơi phố núi này. Với gam màu trắng chủ đạo, khách sạn mang vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp. 160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng.

Đặc biệt, đây là một trong số ít khách sạn tại Đà Lạt có trang bị hồ bơi nước ấm trong nhà. Dù là bất cừ mùa nào trong năm, bạn đều có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước ấm hay tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

6. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 1.000.000 VND/ đêm

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà và cà phê mỗi ngày trong phòng

– Sử dụng wifi, hồ bơi miễn phí

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 30/9/2018

– Khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết và không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.

Nằm trên con đường Phan Bội Châu chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 100 m, Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với lối thiết kế sang trọng, hiện đại trong nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống yên bình của thành phố ngàn hoa.

Khách sạn tại Đà Lạt này có 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km). Ngoài ra, Escape Bar mở cửa từ 16:00 – 22:00 và có ban nhạc trình diễn trực tiếp.

7. Khách sạn Ladalat

Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 1.090.000 VND/ đêm

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở khách sạn tại Đà Lạt này

– Ăn sáng

– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Miễn phí nước suối, trà và cà phê đặt trong phòng mỗi ngày

– Thuế và phí phục vụ.

Lưu ý :

– Thời gian đặt và thời gian ở đến 20/12/2018

– Khuyến mãi này không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác

– Không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết.

Khách sạn LaDaLat được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển hiện đại với 205 phòng đa dạng gồm Deluxe, Ladalat, L’amour, Executive và President Suite. Mỗi loại phòng sẽ đi kèm một không gian hướng ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt, đối diện Thung lũng tình yêu, XQ Sử Quán, đồi Mộng Mơ, rừng hoa Đà Lạt… Du khách có thể trải nghiệm các sự kiện văn hóa, lễ hội rực rỡ của thành phố du lịch Đà Lạt từ trên cao.

Khách sạn tại Đà Lạt này cung cấp không gian lớn với hệ thống phòng hội thảo, hội nghị rộng lớn có tầm nhìn thoáng, sức chứa lên đến gần 1.000 khách. Khách sạn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hình ảnh chất lượng cao, bố trí linh hoạt. Bên cạnh đó, khi đến với các chuỗi nhà hàng Dã Quỳ, La Tulipe, du khách sẽ được trải nghiệm những thực đơn Á – Âu đa dạng, các món ăn mang phong vị Đà Lạt độc đáo từ những đầu bếp uy tín. Đây hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp cho người dân địa phương và du khách khi tới Đà Lạt.

* Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.