Ưu đãi đặt từ 02 đêm tặng 01 bữa tối tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo đẹp như mơ xứng đáng là resort Côn Đảo bậc nhất hiện nay. Gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt.

504

Hiện nay, resort Côn Đảo xa hoa bậc nhất vẫn luôn là Six Senses Côn Đảo. Chẳng phải tự nhiên mà nơi này được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng. Hãy đặt phòng và tự trải nghiệm chất lượng dịch vụ của resort này nhé.

resort côn đảo

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi đặt từ 02 đêm tặng 01 bữa tối

*Ưu đãi bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort
– Miễn phí 01 bữa ăn tối dành cho 02 khách đối với booking đặt từ 02 đêm
– Giảm giá 30% khi sử dụng dịch vụ Spa
– Thuế và phí dịch vụ.

*Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở từ nay đến 31/10/2018
– Khuyến mãi này áp dụng từ 02 đêm trở lên
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp tài tình giữa phong cách hiện đại với hệ sinh thái tự nhiên, thân thiện với môi trường. Cũng vì lẽ đó mà năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Có thể nói không phải resort Côn Đảo nào cũng có thể xây dựng theo xu hướng gần gũi với tự nhiên.

Không cần dùng quá nhiều lời hoa mỹ để tô vẽ thêm cho nơi này vì tự bản thân nó đã tỏa sáng như một viên ngọc quý. Resort Côn Đảo này có tổng cộng 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. Các căn villa rộng rãi, có hồ bơi riêng với thiết kế mở giúp bạn được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Mỗi sớm mai thức dậy, bạn đều có thể chiêm ngưỡng khung cảnh sơn thủy hữu tình của Côn Đảo hoang sơ, xinh đẹp.

yennhingtu
junvu95

Bên cạnh việc đầu tư kĩ lưỡng riêng cho các căn villa thì resort Côn Đảo còn “nâng niu” cảm xúc của bạn đến tối đa. Sẽ chưa là tròn đầy nếu thiếu đi các món ẩm thực tuyệt vời được đầu bếp của resort chế biến công phu. Đến với resort Côn Đảo này, bạn sẽ hiểu đúng ý nghĩa của “thiên đường nghỉ dưỡng”.

nahngm
daomylinh212