Sắc thu Tây Âu, trải nghiệm mùa lê táo

676

Ngoài việc ngắm nhìn những công trình kiến trúc, khám phá văn hóa khi du lịch Châu Âu, thì việc dạo chơi trong những khu vườn trái cây chín mọng sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Du lịch Châu Âu vào thu quyến rũ, không những được điểm tô bởi những thảm thực vật phủ vàng khắp lối mà còn được trang trí bằng những vườn táo, vườn lê vào mùa thu hoạch.

Táo đỏ Hà Lan rực một khoảng trời

du lịch châu âu

Tháng 9 là mùa thu hoạch táo Joly Red ở các nông trại miền nam Hà Lan. Những vườn táo bạt ngàn, những cành cây sai trĩu quả sẽ khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt đối với những du khách ở miền nhiệt đới thì không có nhiều cơ hội để tận mắt thấy những vườn táo như thế.

Trái táo đỏ rực, căng mọng và giòn tươi sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách

Cánh đồng táo ngọt lành ở đất Pháp

Trái ngược với khung cảnh hoa lệ ở nội đô hay những thành phố lớn, ở ngoại thành nước Pháp có những vườn táo thơm ngon và trĩu quả, mang đến một không gian yên ắng và trong xanh.

Ngoài táo thì khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 còn là mùa thu hoạch những loại trái cây khác như phúc bồn tử, mận, nho, anh đào….

Có rất nhiều dịch vụ dành cho khách du lịch tham quan, trải nghiệm. Nhiều nhà vườn còn có cả những chai rượu táo ngon lành để bất kì ai cũng có thể thưởng thức.

Vườn lê ở Italia thu hút nhiều lượt khách du lịch

Italia là nước có nông nghiệp đa dạng, sở hữu nhiều giống quả ngon như quả táo, lê, nho, cam, chanh tây, anh đào, mận mơ…. Những vườn lê “khủng” đạt hàng triệu tấn mỗi năm, điều này cũng giúp cho sản lượng lê của Italia luôn đứng top đầu thế giới.

Những dịch vụ trải nghiệm tại vườn, thu hái, thưởng thức lê luôn thu hút rất nhiều khách du lịch đến ngoại ô nước này.

Say mê trong những vườn trái cây ở Đức

Khi trời vào thu cung là lúc nước Đức vào mùa cây trái nở rộ. Bạn sẽ choáng ngợp trước những hàng cây táo, lê, mận… chín trồng nhiều hai bên đường quốc lộ, rụng đầy gốc cây.

Người dân thu hoạch những quả ngọt và chế biến thành rượu vang hảo hạng.