Nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp tại Khách sạn Vinpearl Huế

Vinpearl chính thức trình làng khách sạn Huế đẳng cấp. Bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hấp dẫn khi lựa chọn đặt phòng cho chuyến du lịch Huế sắp tới.

405

Hệ thống Vinpearl hạng sang đã “trình làng” khách sạn Huế mới toanh, cho du khách cơ hội đặt phòng nghỉ dưỡng và tận hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

khách sạn huế

Khách sạn Vinpearl Huế tọa lạc tại trung tâm thành phố, cách ga Huế 3 km, gồm 240 phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng hệ thống các phòng tập gym, spa, bể bơi hiện đại… Khách sạn cũng có phòng Hội nghị quốc tế rộng tới 600 m2 với các trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất tại Huế.

Các căn phòng nghỉ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng với cách bài trí đầy hấp dẫn từ những họa tiết hoa văn truyền thống cách điệu đến sự hài hòa trong gam màu nhã nhặn của nội thất cao cấp.

Đặc biệt Vinpearl Huế còn có một Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến nơi đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Lấy cảm hứng từ vùng đất cố đô, nhà hàng Cung Đình sẽ phục vụ cho du khách những món ăn tinh hoa như yến tiệc hoàng cung. Bạn sẽ cảm tưởng như mình được quay về thời vua chúa ngày xưa. Bên cạnh đó, nhà hàng Lotus được thiết kế theo ý tưởng sen ngát hương trong hồ Tịnh Tâm. Nhà hàng này mang đến những món ăn Á – Âu đa dạng cũng như ẩm thực truyền thống đúng chuẩn 5 sao.

Bạn có thể ghé qua Vincharm Spa để được thư giãn đầu óc và cho cơ thể được chăm sóc, nâng niu. Hãy dành cho bản thân những giờ phút tĩnh lặng để có thể tự nạp lại năng lượng.

Giá phòng resort/ khách sạn Huế sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.