Novotel Nha Trang tưng bừng ưu đãi tháng 9 gồm ‘ăn sáng’ với giá chỉ từ 1.045k/ng

Nhanh tay đặt phòng tại Novotel Nha Trang để nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

234

Tháng 9, tháng bắt đầu những chuyến du lịch mùa thu, Novotel Nha Trang tưng bừng ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi đặt phòng ngay hôm nay. Nhanh tay liên hệ hotline quen thuộc của Chudu24 để cùng cả nhà tận hưởng mùa thu ngọt ngào.

Chương trình ưu đãi tháng 09: Giá chỉ từ 2.090.000 vnđ/ 2 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Novotel Nha Trang
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí 02 trẻ em dưới 16 tuổi ở chung phòng với bố mẹ
– Sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hồ bơi miễn phí
– Sử dụng internet, wifi miễn phí…
– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:

– Thời gian đặt: Từ 06.09 – 30.09.2018
– Thời gian ở: Từ 06.09 – 30.09.2018
– Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển.

Novotel Nha Trang

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang còn là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn.

Novotel Nha TrangNovotel Nha Trang

Ngoài ra du khách có thể thư giãn bên hồ bơi, bãi biển hoặc đến với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel.

Novotel Nha TrangNovotel Nha Trang