Món ngon chuẩn vị Quảng Đông giữa lòng Hà Nội

110

Du lịch Hà Nội thực khách có cơ hội thưởng thức mỳ chỉ hầm, bò thượng hạng áp chảo kiểu phương Đông… do bếp trưởng người Trung Hoa – Travis Loh chế biến.

Ẩm thực Quảng Đông là một trong 4 nền ẩm thực lâu đời và có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất của Trung Quốc, là sự giao thoa tinh tế giữa hương vị truyền thống và các trường phái khác. Từ ngày 3/9 đến 15/9, khách sạn Pan Pacific Hà Nội đón tiếp bếp trưởng Travis Loh đến từ nhà hàng Hai Tien Lo nổi tiếng của khách sạn Pan Pacific Yangon Myanmar. Ông là một chuyên gia ẩm thực Trung Hoa với hơn 21 năm kinh nghiệm trong nghề.

du lịch hà nội
Travis Loh là một bếp trưởng tài ba và nổi tiếng với món ăn Quảng Đông.

Các nguyên liệu được bếp trưởng Travis Loh lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều cách chế biến phong phú giữa ẩm thực Á – Âu (xào, áp chảo, nướng, kho, chiên, hầm). Nhờ vậy, các món ăn giữ trọn hương vị thanh nhẹ, tươi ngon đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông.

Những nguyên liệu quen thuộc được khoác lên mình diện mạo mới. Tôm tươi lột vỏ xào xốt bơ Phương Đông kèm gà xé phay. Bò thượng hạng áp chảo kiểu phương Đông. Rau chân vịt xào kiểu Triều Châu và hạt Macadamia. Vị bếp trưởng tài ba cũng không quên mang tới nét truyền thống với món mỳ chỉ hầm thịt cua, trứng cá và rượu Trung Hoa hay mỳ trứng hầm với tôm sú trong nước dùng đặc biệt.

Bếp trưởng Travis Loh luôn lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều cách chế biến phong phú giữa ẩm thực Á – Âu.

Tới Pan Pacific Hà Nội vào dịp này, thực khách có cơ hội thưởng thức đại tiệc Quảng Đông với các nguyên liệu thượng hạng như bào ngư, hải sâm, cá ngựa… và những món ăn đã làm nên tên tuổi của bếp trưởng Travis như vịt quay Bắc Kinh, cá tuyết tươi nướng… Với nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến ẩm thực và nghiên cứu rượu vang, sự kết hợp ăn ý giữa bếp trưởng Travis cùng chuyên gia rượu vang Max Weinlaub hứa hẹn sẽ chinh phục những thực khách tinh tế.

Thực khách còn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc rượu vang.

Tập đoàn khách sạn Pan Pacific thuộc UOL, có trụ sở tại Singapore, sở hữu và quản lý hơn 30 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ với trên 11.000 phòng tại châu Á, châu Đại Dương, Bắc Mỹ và châu Âu. Tập đoàn bao gồm hai thương hiêu Pan Pacific và ParkRoyal.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thủ đô, nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây gồm 329 phòng cao cấp và căn hộ dịch vụ được bài trí với nội thất trang nhã, sang trọng. Pan Pacific Hà Nội được biết đến với nhà hàng Ming, Pacifica, quán bar tầng thượng The Summit và Sông Hồng Bar tại sảnh khách sạn.