Giắt túi địa chỉ khu biệt thự container độc đáo nằm “giữa ao” cho team Hà Nội tha hồ check-in “chanh xả”

Nếu đi từ hướng Sân bay Nội Bài, du khách du lịch Hà Nội sẽ chỉ mất khoảng 20p để đến được địa điểm này.

277

Ẩn náu trong khu rừng thông lớn nhất ngoại vi du lịch Hà Nội, Pond Villa được thiết kế từ những container đặt ngay trên mặt hồ mang phong cách sáng tạo và vô cùng độc đáo. Với lối kiến trúc đơn giản nhưng đầy tinh tế và thẩm mỹ đã khiến cho du khách đi Hà Nội sẽ thấy được Pond trở nên khác biệt với tất cả nhưng villa tại đây.

du lịch Hà Nội

Tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Pond Villa cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20 km. Nếu đi từ hướng Sân bay Nội Bài, du khách du lịch Hà Nội sẽ chỉ mất khoảng 20p để đến được địa điểm này. Từ Sân bay, đi theo hướng Quốc lộ 2A, đến đường 35 thì rẽ phải và chạy tiếp sau đó rẽ trái đoạn THPT Minh Phú là bạn sẽ tới được Pond Villa.

Giữa một vùng Sóc Sơn đầy rẫy những khu nghỉ dưỡng, Pond vẫn hiện lên với hình ảnh một Villa không thể lẫn vào đâu. Gam màu chủ đạo đen – trắng vừa mang nét hiện đại nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Điểm nhấn của Pond có lẽ phải kể đến ao nước nhân tạo tựa một bể bơi mini cho bạn thỏa sức vùng vẫy.

Toàn bộ căn villa gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ lớn với giường King Bed, 1 phòng ăn, 1 nhà bếp với tiện nghi đầy đủ. Chỉ cần đặt chân vào đến bên trong thôi chắc chắn du khách du lịch Hà Nội sẽ bị đánh gục bởi không gian trong villa. Phòng khách với combo cửa kính kèm view hồ khiến bạn chỉ muốn cầm ngay một cuốn sách hay nhâm nhi tách cafe để thưởng thức cảnh đẹp. Thật tuyệt đúng không nào!