Bốn nhà hàng sang chảnh trên đỉnh Bà Nà du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng check-in Bà Nà qua những nhà hàng đặc biệt, những món ăn độc đáo, trải nghiệm ấy không nhiều người đã thử.

197

Đến chụp ảnh cầu Vàng, du khách có thể trải nghiệm một tour thưởng ngoạn các nhà hàng ở khu du lịch trên “sân thượng của du lịch Đà Nẵng”. Cùng đi Đà Nẵng ngay thôi!

Arapang – buffet với những món ngon

Nằm ở khu vực quảng trường Du Dôme với 4 tầng rộng rãi, Arapang được xem là nhà hàng buffet lớn nhất ở Bà Nà Hills – du lịch Đà Nẵng. Không chỉ phục vụ đủ loại buffet Á – Âu, nhà hàng còn có không gian thoáng đãng cùng thiết kế nội thất xen lẫn các tông màu vàng, nâu và đen, trắng, khiến thực khách ấn tượng từ lần đặt chân đầu tiên.

Du lịch Đà NẵngMang tên loài hoa thanh anh (arapang) nổi tiếng, thiết kế của nhà hàng khiến du khách du lịch Đà Nẵng liên tục phải check-in, trước khi tập trung chọn cho mình những món ngon trong hàng trăm món. Đó có thể là những bức tranh sinh động trên bức tường gạch đỏ..

… hay những chú chim tung cánh bay được chạm khắc từ gỗ treo lơ lửng nơi khoảng không gian giữa 4 tầng nhà hàng ở du lịch Đà Nẵng này.

Buffet ở Arapang đa dạng món ăn và chăm chút tỉ mỉ từ cách bày biện đến cắt tỉa. Thế nên thưởng thức ở nhà hàng này được ví như cuộc dạo chơi với những món ngon.

Beer Plaza – kỳ quan kiến trúc

Nhà hàng ở du lịch Đà Nẵng này mang hình dáng một thùng bia khổng lồ bằng thủy tinh màu vàng, thu cả Bà Nà Hills – du lịch Đà Nẵng trên vòm kính ấy. Đây cũng là tác phẩm kiến trúc độc đáo không kém cầu Vàng đang làm mưa làm gió trên truyền thông quốc tế lẫn Việt Nam.

Bên trong “thùng bia khổng lồ” là nhiều hoạt động, có khi lễ hội bia B’estival vẫn đang trong những ngày sôi động.

Nhà hàng ở du lịch Đà Nẵng này tổng diện tích 9.000 m2 với 3 tầng kiến trúc này có thể chứa tới hơn 3.000 khách cùng lúc. Thực khách du lịch Đà Nẵng đến đây có cảm giác mình đang lạc tới tận nước Đức xa xôi, nơi có những nhà bia khổng lồ.

Một sân khấu 2 tầng được đặt ngay giữa trung tâm nhà hàng, để các vũ công và nghệ sĩ nước ngoài cháy hết mình trong các vũ điệu nóng bỏng. Du khách du lịch Đà Nẵng khi vừa tận hưởng men cay của bia hoàn toàn có thể khiêu vũ cùng nghệ sĩ.

La Crique & Café Postal – triển lãm ẩm thực Tây Ban Nha

Được bài trí như một phòng triển lãm, thực khách du lịch Đà Nẵng đến với nhà hàng ngoài việc thích thú thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Tây Ban Nha đúng điệu, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, còn không khỏi phấn khích trước không gian đầy tính nghệ thuật nơi đây.

Màu đỏ đậm của trần nhà, màu xanh xám của tường, ánh đèn vàng hắt lên ánh sáng trên những chiếc bàn gỗ truyền thống, bộ sofa đủ sắc màu, tô điểm thêm sắc màu cổ điển của những bộ tem cũ được trưng bày ngẫu hứng trên tường, không gian nửa hiện đại nửa cổ điển của nhà hàng là nơi gặp gỡ của những tâm hồn yêu thích sự mới mẻ và phá cách. Nhấp một ngụm cocktail và thưởng thức những món ăn đầy đến từ xứ sở bò tót trong không gian ngập tràn sắc màu, chuyến du hành đến Tây Ban Nha dù ngắn ngủi nhưng rất đáng nhớ.

Le Louvre – Trung Hoa giữa lòng châu Âu

Nằm ở lối ra Ga Louvre – quảng trường Du Dôme, Le Louvre có kiến trúc khá đặc biệt khi mang hình dáng chóp tháp kính mà du khách khắp nơi vẫn gặp khi đến bảo tàng nổi tiếng ở Paris.

Nhìn từ bên ngoài, ít ai nghĩ đó là một nhà hàng. Chỉ khi đến gần, nhìn qua lớp kính trong suốt xuống bên dưới, du khách mới ngỡ ngàng.

Nằm sâu dưới vòm kính kim tự tháp là một không gian rộng lớn, với hơn 200 món ăn Trung Hoa. Hương thơm nức mũi, sắc màu bắt mắt. Đây là nhà hàng mà nhiều thực khách đang đánh giá là ngon nhất trên đỉnh Bà Nà du lịch Đà Nẵng.

Không chỉ ăn ngon, thực khách còn cảm thấy thị giác cũng no nê, bởi thiết kế nội thất của Le Louvre ấn tượng không kém. Đó là những bức tranh phong thủy, bàn ghế bằng gỗ với các họa tiết đậm chất cổ điển, những vật phẩm trang trí mang âm hưởng của đất nước hơn một tỷ dân.

Du lịch Đà Nẵng check-in Bà Nà qua những nhà hàng đặc biệt, những món ăn độc đáo, trải nghiệm ấy không nhiều người đã thử. Nhưng “món ngon nhớ lâu” sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với những ai muốn khám phá Bà Nà theo một cách khác biệt.