Tận hưởng kì nghỉ cùng The Palmy Phú Quốc Resort & Spa cực thích

407

Có rất nhiều resort Phu Quoc để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Và The Palmy Phú Quốc Resort & Spa cũng là một trong những resort lí tưởng để kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Tọa lạc phía Tây Nam vịnh Thái Lan, The Palmy Phú Quốc resort & spa sở hữu 160 phòng nghỉ hướng biển. Các phòng tại The Palmy Phu Quốc đều có ban công riêng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp lộng lẫy của biển Dương Tơ. Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và rộng rãi và thanh lịch với quang cảnh tuyệt đẹp. Kiến trúc được thiết kế hài hòa giữa Đông và Tây cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

resort phu quoc

Resort Phu Quoc này còn có nhà hàng được bố trí ngay trước biển, là nơi để thưởng thức các món ăn Quốc tế, Á đặc sắc được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Hồ bơi nằm ngay sát biển, là nơi du khách có thể đắm mình trong nắng vàng và biển xanh Dương Tơ tuyệt đẹp.

Ngoài ra, khu nghỉ mát còn có các dịch vụ khác như: Massage, Spa, Karaoke…giúp du khách tìm được tất cả những gì mình cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo, đẳng cấp tại đây.

Chắc chắn The Palmy Phú Quốc Resort & Spa sẽ đem lại cho bạn bạn một kì nghỉ cực thích vì vậy đừng chần chừ mà đặt phòng ngay nhé.

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

Giá từ 1.330.000 vnđ/ phòng/đêm.

Gía phòng có thể thay đổi theo từng giai đoạn, quý khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.