Vinpearl bùng nổ khai trương 4 khách sạn mới toanh cuối 2018

490

Dat phong khach san với chuỗi 4 sản phẩm Vinpearl chuẩn bị ra mắt vào ngày 15/09/2018 ngay hôm nay. Không những sở hữu vị thế đắc địa, liên kết với trung tâm mua sắm Vincom liền kề mà các khách sạn Vinpearl sắp ra mắt này còn giúp du khách trải nghiệm kỳ nghỉ trong không gian đẳng cấp cùng nhiều dịch vụ tiện nghi chuẩn 5 sao vô cùng xa hoa.

1/ Khách Sạn Vinpearl Quảng Bình

Giá từ 1.263.000 vnđ/đêm

Dat phong khach san

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới bên cạnh dòng sông Nhật Lệ hiền hoa, khách Sạn Vinpearl Quảng Bình được xem là tâm điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách háo hức săn đón. Xuất hiện như một kiệt tác tinh hoa, khách Sạn Vinpearl Quảng Bình hội tụ kiến trúc tân cổ điển độc đáo, thiết kế đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tượng trưng cho sự giàu có – thịnh vượng đồng thời cũng toát lên khí chất tự nhiên, đại diện cho sự may mắn – hạnh phúc.

Vinpearl Quảng Bình gồm chuỗi hệ thống phòng nghỉ có view hướng phố hoặc hướng ra sông Nhật Lệ yên bình. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách không chỉ được trải nghiệm phòng nghỉ hiện đại, sang trọng mà còn hài lòng với các dịch vụ có ngay trong khách sạn như bể bơi trong nhà, phòng massage, phòng xông hơi, gym, bar…

Khách sạn còn cung cấp nhà hàng cao cấp với thực đơn phong phú. Vincharm hứa hẹn là nơi thư giãn, giúp du khách tái tạo năng lượng, cân bằng tinh thần và thể lực một cách nhanh chóng.

Thông tin thêm:  Vinpearl Quảng Bình
– Cách vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng: khoảng 47,5 km.
– Cách Động Phong Nha: khoảng 49 km.
– Cách Động Thiên Đường: khoảng 68 km.
– Cách Suối nước Moọc: khoảng 63 km.

2/ Khách sạn Vinpearl Huế

Giá từ 1.140.000 vnđ/đêm

Huế mộng mơ và khoác lên mình vẻ ngoài thanh bình, nhẹ nhàng, bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của trời – mây – non nước hòa quyện với những nét cổ kính của vùng cố đô. Và Vinpearl Huế hiện lên như dấu ấn tô điểm cho xứ Huế thêm phần sinh động. Khách sạn nằm ở vị trí mặt tiền tại trung tâm giao lộ của các tuyến đường lớn, vô cùng thuận tiện để du khách di chuyển, tiếp cận các địa điểm tham quan du lịch.

Khách sạn gồm 240 phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng hệ thống các phòng tập Gym, Spa, bể bơi hiện đại… Khách sạn cũng có phòng Hội nghị quốc tế rộng tới 600m2 với các trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại nhất tại Huế.

Đặc biệt, tại tầng 16 của tòa nhà, Vinpearl còn cho ra mắt Skybar – nơi có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích những không gian độc đáo.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ món ngon đậm đà mang hương vị 3 miền Việt Nam hoặc thực đơn Tây phương vô cùng hấp dẫn.

Sau một ngày tham quan các công trình kiến trúc cố đô, Vincharm sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân và giải tỏa mệt mỏi. Các liệu pháp massage chuyên sâu cùng tay nghề khéo léo của chuyên viên sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, cảm nhận sự căng tràn nhịp sống của cơ thể một cách nhanh nhất.

Thông tin thêm: Khách sạn Vinpearl Huế tọa lạc tại 50A Hùng Vương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế
– Cách Ga Huế khoảng 3km.
– Cách sân bay Phú Bài khoảng 18km.

3/ Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Giá từ 1.680.000 vnđ/ đêm    

Với mong muốn mang đến du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới tại thiên đường du lịch biển Nha Trang, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang tọa lạc ở vị trí vàng trên con đường Trần Phú ra mắt với dạng căn hộ – khách sạn tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang có diện tích 6.524m2, gồm 768 căn hộ với hướng nhìn ra biển, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi thoải mái mà còn cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của những bãi biển xanh mướt trải dài. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội nhất của hai loại hình căn hộ – khách sạn, Vinpearl Condotel Beachfront còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao gồm: Trung tâm thương mại Vincom, Nhà hàng sang trọng, Hồ bơi ngoài trời, Kid Club, Gym, Spa, Business center, Phòng họp…

Thông tin thêm: Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35 km, cách ga Nha Trang khoảng 3km.

4/ Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa

Giá từ 1.090.000 vnđ/ đêm  

Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa nằm ngay ngã tư sầm uất giữa 4 con đường Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt và Nguyễn Du. Khách sạn gồm 33 tầng và được xem là tòa nhà cao nhất của Thanh Hóa cho đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh 295 phòng được thiết kế hiện đại, tinh tế trong khuôn viên lộng lẫy, sang trọng, khách sạn còn khai thác chuỗi phương tiện giải trí hấp dẫn như mua sắm, vui chơi giải trí tại khu vực trung tâm mua sắm Vincom với các dịch vụ: Siêu thị tiện lợi, nhà hàng nổi tiếng, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bể bơi…

Được ví von là có thế đất “Rồng vờn hạt ngọc – Hạc bơi chân thành”, Vinpearl Hotel Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới năng động và nhộn nhịp, kết nối mọi giá trị thịnh vượng tại thành phố cửa ngõ miền Trung đầy tiềm năng.

Thông tin thêm: Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
– Cách sân bay Thọ Xuân khoảng 36,5km; cách ga Thanh Hóa khoảng 1,2km.
– Cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 17,5km.