Giới trẻ rủ nhau check-in với chiếc kẹo bông khổng lồ

Ngoài nền ẩm thực độc đáo với những món ăn nổi tiếng như ramen, sushi... thì du lịch Nhật Bản còn có các món bánh kẹo siêu dễ thương, thích hợp để chụp hình "sống ảo".

1810

Du lịch Nhật Bản nhất định phải check-in cho bằng được với chiếc kẹo bông bảy sắc cầu vồng có kích thước “khủng”. Chiếc kẹo bông khổng lồ được giới trẻ “săn đón” bởi sự độc lạ cùng màu sắc dễ thương mà chỉ có thể tìm được tại quán Totti Candy Factory nằm trên phố Takeshita – khu Harajuku.

du lịch nhật bản
hatoon_alabdullatif

Ở Totti Candy Factory, bạn sẽ tìm được những chiếc kẹo bông khổng lồ với nhiều màu pastel long lanh, đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn các màu trên một chiếc kẹo tùy theo sở thích, mỗi màu mỗi vị khác nhau. Ví dụ như màu hồng là của vị nho, màu cam là của vị chanh… Sau đó, bạn chỉ việc đứng đợi và tận mắt quan sát quá trình làm kẹo.

Sưu tầm
totticandyfactory
biancabeatriced
tasminoshima

Mỗi chiếc kẹo bông khổng lồ ở đây sẽ có giá 900JPY (khoảng 190k), loại kẹo bông một màu thì có giá là 300JPY (khoảng 70k), loại kẹo ba màu là 600JPY (khoảng 130k) và cuối cùng là kẹo bông tim hai màu có giá là 650JPY (khoảng 140k). Đa số khách hàng đến đây thường chủ yếu sẽ chọn mua chiếc kẹo bông khổng lồ to và nổi bật nhất của quán để chụp hình “sống ảo”.

imlildoctor
daneliya_kurli
roooo_ru

Kẹo bông gòn khổng lồ này có kích thước 45cm, đủ sức để gây ấn tượng trên Instagram hay Facebook nên khách du lịch Nhật Bản nào cũng háo hức đến Totti Candy Factory. Ngoài “đặc sản” kẹo bông thì quán còn bán các loại bánh kẹo khác cũng dễ thương chẳng kém chút nào. Ở đây muôn màu muôn vẻ với kẹo dẻo, bánh ngọt hình các con thú đáng yêu…

ninagalindo
sodacarbon

Đây chắc chắn là một tọa độ hấp dẫn mà bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch Nhật Bản. Note lại địa chỉ dưới đây nhé:

  • Địa chỉ: 1–16–5 Jingumae, Shibuya, Tokyo 150–0001
  • Giờ mở cửa:
  • 10:30 – 20:00 (các ngày trong tuần)
  • 9:30 – 20:00 (hai ngày cuối tuần
  • Giá cả: 50k – 200k