Xõa tưng bừng tại nhà phao trên biển tại Vinpearl Nha Trang

649

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp không chỉ hấp dẫn du khách bởi dòng nước xanh và những bãi cát trắng mà còn là nơi để bạn khám phá thế giới giải trí hấp dẫn, bạn có thể đến Vinpearl land của Vinpearl Nha Trang để trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đi bộ hay lái xe dưới đáy biển… Đặc biệt, khi đến đây, du khách còn mê mẩn với ngôi nhà phao trên biển Nha Trang khổng lồ nổi lềnh bềnh trên mặt biển.

1/ Có gì thú vị tại nhà phao trên biển Nha Trang

Nhà phao trên biển Nha Trang thuộc khu Bãi Dài, rộng khoảng 2.000 m2, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn.

Vinpearl Nha Trang

Bãi Dài thuộc Cam Lâm, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km. Du khách đi từ Nha Trang có thể đi theo đường Nguyễn Tất Thành qua hết đèo Cù Hin. Bãi biển ở đây được nhiều du khách đánh giá là rất sạch, cát lại trắng mịn đón lòng du khách bốn phương.

Nước biển trong xanh đến mức tưởng chừng như có thể nhìn xuyên qua để trông thấy cả một xứ sở san hô dưới biển. Có thể nơi đây là cả một món quà lớn mà tạo hóa ban tặng.

Vinpearl Nha Trang

Khu nhà phao trên biển Nha Trang được hòa trộn bởi nhiều màu sắc: vàng, xanh dương và xanh lá cây. Mỗi màu đều mang những ý nghĩa đặc trưng riêng: màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời vàng ruộm trải dài cả không gian Nha Trang; xanh dương là màu xanh của trời biển trong lành; xanh lá lại tương trưng cho thiên nhiên Nha Trang vừa tươi mát, vừa sống động.

Đến nhà phao trên biển Nha Trang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ đất trời ban tặng mà còn được tham gia nhiều trò chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm cho du khách.

Vinpearl Nha Trang

Dù mới chính thức đưa vào hoạt động chưa được 1 năm, nhưng thực sự nhà phao trên biển Nha Trang là điểm đến vui chơi mới lạ, thu hút không ít bạn trẻ mê trải nghiệm tại biển Nha Trang.

Ngay trên khu nhà phao đã có rất nhiều hoạt động thể thao nhẹ nhàng. Bao quanh du khách đều là phao mềm chất lượng nên không gây nguy hiểm.

Khám phá nhà phao nổi, bạn có thể tắm biển cực đã, tổ chức các trò chơi vui nhộn bên trong ngôi nhà phao hay cùng bạn bè tham gia team building năng động tại đây.

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi thể thao khác như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván, lặn biển ngắm san hô, xem san hô bằng thuyền thúng, bơi ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở, đi phao chuối trên biển…

2/ Giá vé nhà phao trên biển Nha Trang

Giá vé nhà phao nổi trên biển Nha Trang hiện nay khá rẻ so với những địa điểm vui chơi khác nên du khách có thể yên tâm đến đây để vui chơi thỏa thích. Giá vé cụ thể cho trẻ em và người lớn như sau:

Trẻ em: 40.000đ/người

Người lớn: 60.000đ/người