Dạo phố Tapdong thỏa sức mua sắm trên đảo Jeju, Hàn Quốc

574
Phố Tapdong một điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng ở Jeju chắc chắc mọi du khách không thể bỏ qua trong những ngày nghỉ trên hòn đảo kỳ diệu này. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thực nhất của những người dân Jeju.

Đảo Jeju đã quá nổi tiếng khi nhắc tới hành trình du lịch Hàn Quốc lãng mạn, tới đảo sẽ có rất nhiều điểm thăm quan và hoạt động vui chơi dành cho bạn. Ngoài những kỳ quan thiên nhiên hung vĩ nên thơ, hãy cùng Chudu24 khám phá một Jeju sôi động nhất trên con phố Tapdong nhé.

Đảo Jeju là món quà tuyệt vời của thiên nhiên ban tặng cho đất nước Hàn Quốc xinh đẹp vốn được biết đến bởi những thước phim tình cảm vô cùng lãng mạn. Với diện tích 1.800 km2,  du lịch đảo Jeju yên bình, sau ngày dài vui chơi với đại dương bao la cùng vô số cột đá bí hiểm, linh thiêng và kỳ thú. Đã đến lúc bạn tới con phố náo nhiệt Tapdong để tiếp tục có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên khác.
du lịch hàn quốc
Bạn yêu thích và muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đam mê shopping? Bạn muốn khám phá những nét sống chân thực và đời thường nhất của người dân Jeju? Nếu câu trả lời là 3 có thì không nơi nào tuyệt vời hơn chính là con phố Tapdong – một trong các địa điểm du lịch Jeju được hầu hết du khách yêu thích.
Còn được biết đến với tên gọi “Haechip Street” là nơi đây tập trung phần lớn các khách sạn, nhà hàng sang trọng để thưởng thức những bữa ăn hải sản đặc biệt tươi ngon; là thiên đường mua sắm của xứ kim chi với vô số trung tâm thương mại quy mô lớn, các cửa hàng bán đồ lưu niệm và hàng thủ công địa phương san sát hai bên đường đủ để thoả mãn nhu cầu mua sắm của du khách.
Không những vậy, Tapdong còn là một trung tâm giải trí vô cùng nhộn nhịp huyên náo với hàng loạt các câu lạc bộ về đêm, quán bar, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và thú vị diễn ra hàng đêm tại Trung tâm Nghệ thuật Bờ biển Jeju (Cheju Seaside Art Center).
Trong hành trình du lịch Hàn Quốc của mình, đặc biệt tới Jeju và tản bộ phố Tapdong chắc chắc sẽ giúp bạn cảm nhận được nhịp sống sôi động thú vị nơi đây, hiện đại nhưng không mất đi những nét truyền thống rất riêng của người Hàn Quốc nói chung và người Jeju nói riêng.
Trải nghiệm cùng mua sắm, thưởng thức các món hải sản mang hương vị Hàn Quốc và được giao lưu với những con người bình dị nơi đây, chắc chắn sẽ để lại những khoảnh khắc khó quên cho mọi du khách khi một lần đặt chân đến con phố Tapdong nổi tiếng này.
Ảnh: Internet