Ưu đãi cực hấp dẫn 1.250.000 vnđ/đêm từ khách sạn BB Sapa cho bạn nghỉ “thả ga”

181

Bạn đang cân nhắc lựa chọn một khách sạn Sapa vừa đẹp vừa sang mà giá cả lại hợp lí thì đừng bỏ qua khách sạn BB Sapa. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Khách sạn BB Sapa (tên cũ là U Sapa) là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn BB (công ty con thuộc Tập đoàn Bitexco) quản lý.

Nằm ngay trên phố Cầu Mây, con phố đông đúc nhất của Sapa, BB Sapa là một trong những khách sạn có vị trí đẹp nhất thị trấn sương mù. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Sapa. BB Sapa nằm cách lối đi lên Núi Hàm Rồng 200m, nhà thờ Đá Sapa 100m và cách Hồ Sapa 600m. Vô cùng lý tưởng đúng không nào!

khách sạn sapa

Khách sạn Sapa này có 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi đặc biệt phòng ở đây cực rộng so với những khách sạn khác. Với vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Trên thực tế, chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng bạt ngàn của Sapa.

Lưu trú tại khách sạn Sapa này bạn sẽ có cơ hội thư giãn và trải nghiệm hương vị ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Bellevue và quầy bar Dejavu. Nhà hàng phục vụ cả ngày tại tầng trệt của khách sạn bao gồm cả khu vực sảnh ngoài trời phục vụ ăn sáng buffet và ăn trưa, ăn tối theo thực đơn tự chọn. Còn quầy bar là nơi để bạn thưởng thức những món cocktail sáng tạo sau khi một ngày dài tham quan Sapa.

Đặc biệt, khi đặt gói khuyến mãi này bạn sẽ được miễn phí xe Limousine Luxury Van khứ hồi Hà Nội – Sapa. Đây là dòng xe Limousine VIP có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

**Ưu đãi cực hấp dẫn 1.250.000 vnđ/đêm

*Bao gồm:

-01 đêm nghỉ tại khách sạn BB Sapa
-Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
-Trà, cà phê và 02 chai nước suối/ngày miễn phí
-Sử dụng wifi, phòng tập thể dục miễn phí
-Thuế và phí phục vụ

*Lưu ý:

-Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking mới, đặt từ 14/09/2018 đến 30/09/2018
-Thời gian ở: 19/09/2018 đến 30/09/2018
-Khuyến mãi không hoàn hủy hay thay đổi thông tin đặt phòng

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.