4 quán Hàn Quốc bình dân ngon, rẻ có tiếng ở Sài Gòn

804

Chẳng cần du lịch Hàn Quốc xa xôi chỉ cần dắt túi 200k là đã đủ cho 2 người no căng bụng với đủ mì đen, thịt nướng, canh kimchi…ngay tại Sài Gòn rồi. Cùng điểm danh qua 4 quán Hàn Quốc ngon, rẻ ở Sài Gòn nhé.

1. Hanuri
Hanuri được nhiều tín đồ ẩm thực biết đến như một trong những nhà hàng tiên phong trong trào lưu “ẩm thực Hàn giá rẻ” ở Sài Gòn. Xét một cách công bằng, menu của quán không quá đa dạng, tập trung vào những món Hàn đã quen thuộc với người Việt như lẩu, tteokbokki, bibimbap, nhưng bù lại giá đồ ăn ở đây giá khá mềm, trung bình từ 30 đến 80 ngàn/ phần ăn.
Một số món được lòng thực khách của quán có thể kể đến như súp kimchi nóng sốt dùng kèm với cơm trắng cực hấp dẫn, gà cay tteokbokki khiến ai cũng xuýt xoa không ngừng hay cơm chiên kimchi cay cay cực ngon… Ngoài ra kimchi và súp nóng cũng được phục vụ miễn phí  để các bạn có thể ăn thỏa thích. Về đồ tráng miệng thì món bingsu với giá chỉ 35 nghìn lại đầy đặn cũng được xếp vào hàng nhất định không được bỏ qua.
du lịch hàn quốc
@utcunggg
@jinnie1304
Đồ ăn rẻ nhưng hương vị đã được điều chỉnh cho hợp với người Việt Nam nên nếu muốn tìm một hương vị chuẩn bị, quán này chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn.

2. Hancook

Nằm trong một con hẻm khá rộng trên đường 3 tháng 2, Hancook được biết đến là một trong những nhà hàng Hàn Quốc giá rẻ ngay ở khu vực trung tâm thành phố. Bởi có cả 2 yếu tổ rẻ và trung tâm nên khá dễ hiểu khi vào buổi trưa và buổi tối ở đây thường xuyên trong tình trạng hết bàn.
Menu đồ ăn ở đây khá đa dạng bao gồm rất nhiều món ăn có tiếng của Hàn như Gimbap, thịt nướng, chả cá, miến trộn cho đến lẩu kim chi với mức giá đồ ăn trung bình từ 35 nghìn đến 80 nghìn, lẩu kim chi từ 200 ngàn. Chưa kể khách tới đây sẽ được dọn kèm cùng nước lọc, cá cơm và kimchi miễn phí.
@trangheine
@alice_huynh_
Nhờ các điểm cộng như menu nhiều lựa chọn, không gian sạch đẹp, nhân viên nhiệt tình nên quán không chỉ là nơi tụ tập ưa thích của giới trẻ mà còn khá lý tưởng để dân công sở hẹn hò, tụ tập.

3. Hallyu

“Sinh sau đẻ muộn” nhưng Hallyu nhanh chóng được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến và thường xuyên kín bàn. Không gian quán dù có 2 tầng với cả bàn ghế cao lẫn chỗ ngồi bệt nhưng không quá rộng nên vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ cần đặt bàn trước. Ngoài ra nhiều khách cũng phàn nàn là không gian tầng lầu hơi nóng và bí.
Thực đơn của quán Hàn Quốc bình dân này khá giống với Hancook, có đủ cơm, mì, lẩu, thịt nướng cũng với mức giá 30 – 40 ngàn cho những món ăn vặt kiểu mì, cơm cuộn…  Một số món ngon gợi ý cho bạn khi đến đây đó là gimbab trứng cuộn chấm sốt mayonnaise vô cùng hấp dẫn, tiếp đến là món mì đen, súp kimchi dùng kèm cơm nóng, bánh gao cay phô mai cũng không nên bỏ qua. Tất cả những món trên chỉ tầm 30 đến 50 nghìn một phần.
@thchau169
@openmymindforfood
4. Moon Fast Food
Tọa lạc trên đường Xuân Hồng quận Tân Bình – vị trí khá xa so với trung tâm, nhưng vào giờ cao điểm bữa trưa, bữa chiều, quán này thường xuyên chật kín người. Lý do để tín đồ ẩm thực chịu vượt khó như vậy là bởi giá đồ ăn rẻ, món chính trung bình từ 40 ngàn đến 60 ngàn. Bên cạnh các món Hàn có thêm cả mỳ Ý, đồ ăn vặt như cánh gà, đồ viên chiên, trà sữa, panna cotta… Nhìn chung là đủ đa dạng để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách.
Một trong những món ăn được yêu thích nhất của quán đó chính là món tteokbokki. Tteokbokki dẻo, thơm ngon hòa quyện cùng nước sốt riêng của quán khiến bạn càng ăn lại càng thòm thèm. Đặc biệt súp kimchi ở đây giá chỉ 35 nghìn đồng nhưng không thua kém gì nhà hàng. Nhìn chung chỉ cần “dắt túi” tầm 200 ngàn là hai người đã có ngay một bữa ăn no nê, thỏa mãn cơn thèm.
@utcunggg
@vananh_gd