Vinpearl khai trương 4 khách sạn 5 sao trong một ngày

373

Ngày 15.9.2018, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương 4 khách sạn 5 sao quốc tế dòng Vinpearl Hotel tại Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn, nâng tổng số cơ sở Vinpearl cả nước lên con số 27. Đặt phòng khách sạn Vinpearl mới ra mắt Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đây là những tòa nhà cao nhất tại 4 tỉnh thành, ghi dấu ấn đẳng cấp của Vinpearl trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam.

Với vị trí đắc địa và chuỗi dịch vụ lưu trú – nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, các khách sạn nội đô của Vinpearl tiên phong kiến tạo các điểm đến “Trải nghiệm 5 sao, nâng cao tầm thế” ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện.

Tại Huế, Vinpearl Hotel Huế cao 33 tầng nổi bật tại trung tâm ngã 6 tuyến đường huyết mạch của Cố đô với kiến trúc tháp hình chữ V hiện đại và sang trọng. Khách sạn gồm 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; phòng Hội nghị rộng hơn 480 m2… có thiết kế đậm nét truyền thống lấy cảm hứng từ họa tiết vảy rồng đặc trưng của đất kinh thành. Đặc biệt, Vinpearl Hotel Huế còn có Skybar đẳng cấp tại tầng thượng, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét cổ kính kinh kỳ và sông Hương thơ mộng theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Thiết kế hiện đại với không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, đặt phòng khách sạn Vinpearl Hotel Huế sẽ là lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích địa danh di sản lừng danh bậc nhất Việt Nam.

Khách sạn Vinpearl Huế
Khách sạn Vinpearl Huế

Cùng sở hữu địa thế “tựa phố hướng giang”, Vinpearl Hotel Quảng Bình cũng ghi dấu ấn là công trình cao nhất tại Đồng Hới – Quảng Bình, kiêu hãnh khoe vẻ đẹp tân cổ điển bên dòng sông Nhật Lệ. Tòa tháp 21 tầng nổi và 2 tầng hầm có gần 127 phòng nghỉ theo phong cách sang trọng và tiện nghi. Vinpearl Hotel Quảng Bình có góc quan sát 360 độ trên cao toàn thành phố và tầm nhìn đắt giá ngắm trọn vẹn dòng sông thanh bình kéo dài bất tận đến bờ biển Nhật Lệ hoang sơ tuyệt đẹp. Đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Hotel Quảng Bình sẽ mang đến chuỗi trải nghiệm lý tưởng giữa những chuyến chu du khám phá các “đệ nhất danh thắng” thiên nhiên của Việt Nam và thế giới như Phong Nha Kẻ Bàng, Động Thiên Đường…

Khách Sạn Vinpearl Quảng Bình
Khách Sạn Vinpearl Quảng Bình

Nằm giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa, khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hóa khác biệt với vị trí ngay tại ngã tư nút giao thông trọng điểm, là điểm dừng chân 5 sao đầu tiên tại địa phương cho những chuyến công du, du lịch, hội họp. Với 33 tầng cao nhất tỉnh, 295 phòng nghỉ của Vinpearl Hotel Thanh Hóa được trang bị nội thất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế cùng góc nhìn toàn cảnh đẹp xứ Thanh từ trên cao khoáng đạt.

Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa

Trong khi đó, nổi bật giữa trung tâm thành phố nơi địa đầu tổ quốc là Vinpearl Hotel Lạng Sơn chan hòa cùng nét đẹp của dòng sông Kỳ Cùng quanh co uốn lượn. Trải nghiệm hoàn toàn mới khi đặt phòng khách sạn 5 sao đầu tiên tại mảnh đất biên cương giàu hương sắc này sở hữu 21 tầng cao và 2 tầng hầm, 127 phòng nghỉ, được ví như là trái tim mạnh mẽ và thời thượng của xứ Lạng, mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế chưa từng có cho người dân và du khách.

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn
Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn

Tất cả 4 khách sạn khai trương đều sở hữu trọn vẹn hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl như nhà hàng ẩm thực Á – Âu – Việt hội tụ tinh hoa ẩm thực; quầy bar sang trọng trên tầng cao; bể bơi bốn mùa trong nhà với tầm nhìn bao quát thành phố; dịch vụ spa & phòng gym; Kid’s club; chuỗi phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp đáp ứng các sự kiện hội đàm, giao thương xứng tầm thế giới… Đồng thời, TTTM Vincom tọa lạc bên dưới chân đế tòa nhà sẽ mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí mang đậm hơi thở địa phương của hàng loạt thương hiệu tên tuổi uy tín. Vị thế đắc địa ngay giữa trung tâm các thành phố lớn về văn hóa – du lịch của Việt Nam cũng tạo nên sự gắn kết hoàn hảo giữa du lịch khám phá và tận hưởng đời sống bản địa.

Sự kiện đồng loạt 4 tòa khách sạn – “nóc nhà” của 4 thành phố lớn khai trương trong cùng 1 ngày tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinpearl với mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao  quốc tế đến các thành phố và điểm du lịch trọng điểm trên cả nước.

Sau 15 năm hoạt động, Vinpearl đã khẳng định vị trí thương hiệu khách sạn 5 sao thuần Việt lớn nhất Việt Nam với 3 chuỗi thương hiệu 5 sao, trên 5 sao gồm Vinpearl Luxury; Vinpearl Resorts & Hotels; Vinpearl Discovery và thương hiệu VinOasis 4 sao đẳng cấp quốc tế.

Dự kiến vào ngày 22/9, Vinpearl sẽ khai trương thêm khu khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang với gần 900 phòng nghỉ đa năng được thiết kế đồng bộ, tiện ích và đẳng cấp theo tiêu chuẩn Vinpearl Discovery 5 sao, là điểm đến lý tưởng nhất để thưởng ngoạn nhịp sống của thành phố biển từ trên cao. Đây sẽ là khách sạn Vinpearl Condotel thứ 3 và là cơ sở thứ 28 của Vinpearl trên toàn quốc.

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 31/12/2018, Vinpearl giảm 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống, giảm 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, Hội họp thiết yếu cho khách hàng đặt phòng khách sạn mới khai trương.