Amiana Resort Nha Trang – Resort có hồ bơi sang chảnh được check-in ‘cực nhiều’

Amiana Resort Nha Trang là một trong những resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân”.

406

Với hồ bơi cực xinh đẹp với view hướng biển nên Amiana Resort Nha Trang là một trong những resort có hồ bơi được check in nhiều nhất mùa thu này không có gì lạ. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt phòng để cùng gia đình và hội bạn thân nghỉ dưỡng ngọt ngào mùa thu.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang có các loại phòng thích hợp khác nhau từ phòng rộng 65 m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450 m2. Các phòng được thiết kế với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận.

Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang

Nhìn ra mặt nước lấp lánh của vịnh Nha Trang, nhà hàng Bacaro phục vụ các món ăn kinh điển quốc tế và các món đặc trưng mang đậm hương vị truyền thống từ 3 vùng miền Việt Nam, kết hợp với dịch vụ mộc mạc cùng với các loại rượu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang

Một trong những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến resort Nha Trang nay chính là hồ bơi siêu đẹp. Bao gồm hồ bơi nước ngọt rộng 700 m2, hồ bơi nước mặn rộng 2.500 m2 với bãi biển cát trắng tự nhiên cùng hơn 200 giường tắm nắng để Quý khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang

Để đặt phòng Amiana Resort Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.