Book lịch ngay tại 2 resort Nha Trang ‘chụp ảnh cưới lung linh đẹp nhất mùa thu’

Đám cưới của mùa thu thường lãng mạn và nhẹ nhàng như chính thời tiết của mùa này nắng nhẹ, gió thoang thoảng, dễ chịu.

854

Chụp ảnh cưới tại các resort/ khách sạn cao cấp đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm, vì thế mùa thu này Chudu24 gởi đến những cô dâu và chú rể đang có dự định chụp hình cưới những resort Nha Trang sang chảnh và siêu đẹp với giá vô cùng hấp dẫn. Với đường bờ biển tuyệt đẹp, nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa cưới của bạn.

L’Alyana Ninh Van Bay

Giá chỉ từ 5.900.000 vnđ/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hằng ngày dành cho khách và 02 trẻ em dưới 12 tuổi

– Miễn phí chèo thuyền Kayak, câu cá tại cầu cảng, leo núi, các hoạt động thể thao theo lịch trình tại khu nghỉ

– Trái cây tươi và trà chiều hằng ngày tại biệt thự

– Nước uống chào đón khách lúc check in

– 01 chuyến tàu và xe đưa khách từ khu nghỉ mát đến trung tâm thành phố và ngược lại

– Miễn phí wifi tại biệt thự và nơi công cộng

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Giá chỉ áp dụng cho khách Việt Nam và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam
– Khuyến mãi không hoàn hủy đổi

Hòa trộn tinh tế với vẻ đơn giản, tự nhiên, sự cởi mở của kiến trúc hiện đại và truyền thống tạo nên phong cách “semi-closed” độc đáo đặc trưng của L’Alyana Ninh Van Bay. Một không gian hoàn toàn phong nhã mang đậm hồn Việt với mái lá, tre, dầm bằng gỗ và sàn đá granite. Nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản, tuy nhiên nội thất lại vô cùng thanh lịch, thoải mái, hiện đại và sang trọng. Tất cả các căn Biệt thự nằm riêng biệt, bao quanh bởi thiên nhiên và không gian sống rộng lớn với bể bơi ngoài trời, phòng tắm và sân tắm nắng riêng biệt.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

Thưởng thức các món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, giàu trí tưởng tượng trêu ngươi các thực khách sẽ khiến bạn muốn có đầu bếp riêng ngay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, chu du đến nhiều vùng đất trên thế giới, đầu bếp của khu nghỉ chắt lọc những cảm hứng tinh tế nhất vào các sáng tạo trên thực đơn được lựa chọn kỹ càng tại nhà hàng chính The Pillars.

resort Nha Trang

Ngoài ra, resort Nha Trang này còn là một trong những điểm chụp hình cưới cũng như tổ chức tiệc cưới được yêu thích nhất nhì Nha Trang trong mùa thu này.

resort Nha Trang resort Nha Trang

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 5.900.000 vnđ/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Miễn phí đón tiễn sân bay

– Miễn phí tàu vận chuyển từ đất liền sang đảo cho 02 khách

– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Miễn phí chèo thuyền Kayak, câu cá (tùy theo tình hình thời tiết)

– Hoạt động leo núi với hướng dẫn viên miễn phí

– Miễn phí trà chiều

– Miễn phí wifi tại biệt thự và nơi công cộng

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Khuyến mãi áp dụng cho các booking đặt từ 2 đêm trở lên
– Khuyến mãi không hoàn hủy đổi

An Lam Retreats Ninh Van Bay nằm trên vịnh đảo Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km về phía bắc – là khu nghỉ mát cao cấp thuộc An Lam Retreats, mang mọi giá trị về triết lý phát triển của tập đoàn – THIÊN NHIÊN – KHÔNG GIAN – RIÊNG TƯ – THOÁNG RỘNG – VĂN HÓA.

Resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm có 34 villa, mỗi loại villa đều có kiến trúc mở, không gian thoáng rộng đón nhận ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành trong từng góc sinh hoạt. Villa được trang bị truyền hình IPTV màn hình phẳng, máy pha cà phê Espresso, trà và mini bar. Bên ngoài mỗi Villa được bố trí không gian ngồi hóng mát lý tưởng, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của suối mát nơi núi rừng và biển cả. Hầu hết các villa có hồ bơi riêng trong vườn cây xanh tỏa bóng mát và mỗi villa đều được chăm sóc bởi một quản gia chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Resort Nha Trang

Điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

Resort Nha Trang Resort Nha Trang

Nơi đây là một trong những resort Nha Trang Resort lý tưởng chỉ dành riêng cho người lớn, các cặp đôi, cũng như chụp hình cưới, trăng mật.

Resort Nha Trang Resort Nha Trang Resort Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.