A La Carte Đà Nẵng – Sự lựa chọn sang trọng dành cho bạn

Chọn A La Carte Da Nang làm địa điểm nghỉ dưỡng khi đi Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn chuẩn sang trọng dành cho du khách. Tham khảo bài viết sau đây và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng từ bây giờ bạn nhé.

369

A La Carte Đà NẵngSẽ là gợi ý lý tưởng về một điểm lưu trú sang trọng cho du khách đi Đà Nẵng. Du lịch Đà Nẵng và chọn nơi đây làm điểm lưu trú chắc chắn sẽ góp phần làm nên sự trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và người thân. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Khách sạn A La Carte Da Nang tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chỉ cách sân bay Đà Nẵng  6 km cũng như cách Hội An 25 km rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan của du khách.

A La Carte Da Nang
Nguồn: A La Carte Đà Nẵng

Nơi đây tiên nghi, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ, tạo cảm giác “đáng đồng tiền” nhất cho du khách. Một số loại phòng tại đây còn có view biển cực mát mắt, mở cửa đón ánh bình minh mà không cần phải đi đâu xa còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Nguồn: A La Carte Da Nang
Nguồn: A La Carte Da Nang
Nguồn: A La Carte Da Nang
Nguồn: @hone.yee_
Nguồn: sưu tầm

A La Carte Da Nang mang đến cho du khách đi Đà Nẵng sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng.

Nguồn: A La Carte Đà Nẵng
Nguồn: A La Carte Đà Nẵng
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @dieptrang3308

A La Carte Da Nang sẽ làm trẻ hóa các giác quan của du khách tại Spice Spa. Thư giãn và tái tạo cơ thể với nhiều liệu pháp spa và dịch vụ được đặc biệt lựa chọn để chăm sóc bạn chu đáo nhất. Khu vự bể bơi trên tầng thượng có lẽ là nơi được du khách check-in nhiều nhất với vẻ đẹp phóng khoáng, độc đáo của nó cùng với view ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố khó nơi nào có được.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @n_y_
Nguồn: @agent.nanami.yeah_
Nguồn: @iamkoanh
Nguồn: @ioi5882
Nguồn: @jjjjun_2
Nguồn: @leojyeon