Vinpearl Luxury Nha Trang – sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa cưới 2018

Tận hưởng mùa cưới lãng mạn và ngọt ngào tại Vinpearl Luxury Nha Trang.

124

Mùa thu được đất trời ưu ái nên việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời vì thế cũng trở nên dễ dàng hơn cho bạn – và Vinpearl Nha Trang là một trong điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua trong mùa cưới, mùa trăng mật năm nay. Đừng quên liên hệ hotline của Chudu24 để được hỗ trợ đặt phòng tư vấn cho mùa cưới của bạn.

Giá ưu đãi chỉ từ 7.300.000 vnđ/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày cho khách

– Miễn phí đón tiễn sân bay

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Miễn phí wifi tại biệt thự và nơi công cộng

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Bến tàu cao tốc của resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 40 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 km.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang này gồm 84 căn biệt thự bên bờ biển được thiết kế đặc biệt với sàn và trần cao bằng gỗ, hài hòa với thiên nhiên. Bể bơi và khu vườn riêng là thiết kế mang tới sự riêng tư và không gian thanh bình hoàn hảo dành cho du khách.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Du khách còn có thể tận hưởng sự thư thái tuyệt vời tại khu spa trên mặt nước, lắng nghe tiếng sóng biển êm đềm như giữa thiên đường. Ngoài ra đây còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới được yêu thích tại Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang