Du lịch Quảng Bình đến biển Nhật Lệ

838

Thuộc TP Đồng Hới, tỉnh du lịch Quảng Binh, biển Nhật Lệ tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ. Bãi biển Nhật Lệ được thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng và nước biển trong xanh, còn mang vẻ hoang sơ. Với hàng dương lâu năm được trồng trên bờ tạo nên cảnh thi vị cho biển. Từ lâu bãi biển Nhật Lệ nổi tiếng với một vùng trời mây, sông, nước, gió lộng khí trời, khí biển mặn mà.

du lịch Quảng Binh

Biển Nhật Lệ (du lịch Quảng Binh) kéo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát, bãi biển sạch như nệm mới, cát mịn, cứng óng ánh có thể đạp xe hay chơi bóng đá một cách thoải mái. Từ ngoài khơi xa từng lớp sóng bạc tiến vào bờ như những chùm hoa sóng tung bọt trắng xoá trông giống chuỗi ngọc trắng đang lăn vào bờ, ngân lên những âm thanh rì rào không dứt.

“Trong nắng chiều vàng khi hoàng hôn buông xuống, biển Nhật Lệ như đang chìm trong giấc ngủ cuối ngày, khung cảnh trầm tư mà lãng mạn, ồn ào mà tĩnh lặng. Xa xa đoàn thuyền lại rộn vang tiếng nói cười trong ngày mới ra khơi, những khuôn mặt mang dấu ấn thời gian lại hiện lên một niềm vui lớn trong ngày mới”.

Khi đêm về, cửa biển Nhật Lệ sáng rực như một thành phố lung linh. Đứng xa xa nhìn về cửa biển ta thấy như hàng ngàn ánh sao.

Biển Nhật Lệ là điểm đến hấp dẫn cho Du khách khi đến tham quan Du lịch Quảng Binh, được hòa mình vào dòng nước trong xanh yên bình và đầy thơ mộng. Chắc hẳn sẽ khó quên khi đến Du lịch Quảng Binh.

Xem thêm: