[Du lịch Thái Lan] Phê khỏi chê công viên nước phiên bản Cartoon

Hè đến "triển" ngay kế hoạch xuất ngoại du lịch Thái Lan đến với công viên nước Cartoon siêu ưng này liền du khách nhé. Những điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

352

Khi nhắc đến du lịch Thái Lan – Pattaya, chúng ta luôn nghĩ tới việc trải lòng mình với làn nước trong xanh vắt đáy những triền cát trắng mịn từ bờ biển thơ mộng, được ngắm nhìn những thắng cảnh có 1-0-2 mà đi khắp thế gian hiếm nơi nào có được. Thế nhưng giờ đây khi nhắc tới Pattaya các bạn phải ấn định thêm một địa điểm vui chơi check-in cực thỏa đó chính là công viên nước Cartoon Network Amazon quy mô cực khủng phải nói là trứ danh soán ngôi các công viên giải trí khác tại du lịch Thái Lan. Đặt phòng khách sạn và đến với thiên đường du lịch sát xịt Việt Nam này ngay bây giờ nhé.

du lịch Thái Lan

Chiếm lĩnh luôn cả một khu vực tại đường Sukhumit và mất 20 phút di chuyển bằng ô tô từ bãi biển Pattaya đến công viên. Ở đây có khoảng 30 trò chơi tương tác dưới nước đẳng cấp sánh tầm thế giới, xuất hiện các nhân vật bước ra từ những câu chuyện trong những bộ phim hoạt hình làm nên tên tuổi của Cartoon Network như Ben 10, The powerpuff Girls, Gumball, Darwin và những nhân vật nổi tiếng khác.

Có những show giải trí Cartoon Network trực tiếp có 1-0-2 hằng tuần, đã tạo nên sự thích thú đến cuồng nhiệt cho những du khách du lịch Thái Lan đặc biệt là fan của các bộ phim hoạt hình Cartoon Network.

Công viên Cartoon Network Amazon chia thành nhiều khu khác nhau như khu dành cho trẻ em với các trò chơi nhẹ, những bãi tắm bình bình thoai thoải và những khu này thường đông nhân viên túc trực hơn.

Khu dành cho các thanh thiếu niên với các trò chơi thử sức mạo hiểu, những hồ nước sâu đến 3m và có nhiều background sống ảo phê đến hết nấc. Và có cả khu cho gia đình với không gian rộng rải phục vụ đồ ăn tận miệng với những thức ăn thanh đạm.

Thiên đường vui chơi là đây chứ đâu nhỉ? Mình tin rằng khi du khách du lịch Thái Lan lỡ lạc bước vào đây thì sẽ không muốn ra đâu vì ở đây có đủ thứ các trò chơi và đủ các background sống ảo đến bất chấp. Lướt sóng trong nhà bằng sóng nhân tạo (Surfarena) và mô phỏng sóng biển (Mega Wave) cũng đã muốn dành hết thời gian cho nó rồi ấy chứ.

Khu vực Cartoonival là khu trung tâm và được mệnh danh là “trái tim” của công viên nước, tại đây có hơn 150 cầu trượt từ dài ngoằn nghoèo và có những chiếc cầu trước thẳng đứng đến thót tim, mê cung thiên biến vạn hóa, đài phun nước vĩ đại mô phỏng nhân vật Ben10 đã tạo nên sự thích thú cho các bạn trẻ. Kế tiếp đó là hằng tá trò chơi tương tác dưới nước và những trò chơi dành cho du khách du lịch Thái Lan ưu thích mạo hiểm đến để chinh phục.

Trong khi đó, khu vực Omniverse mạo hiểm hơn với trò chơi tàu lượn nước với tốc độ chóng mặt, trò chơi ống rơi tự do tưởng chừng thoát tim đến nghẹt thở nhưng đây là trò hấp dẫn nhất trong công viên.

Khu Adventure lại chiếm lĩnh luôn với cái thương hiệu Banana spin, đó là một cái ống trượt tối tâm mà người chơi phải rơi tự do trong đó để được thoát ra ngoài, trò này cũng giống như những chiếc ống lù ở các công viên nước ở Việt Nam nhưng ở đây lại dài hơn ngoằn nghoèo hơn và độ mạo hiểm cũng tăng level tuyệt đối, giúp bạn có một trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

Công viên nước mới xây dựng, nên độ an toàn của các trò chơi luôn trong tình trạng an toàn tuyệt đối và được giám sát liên tục. Mỗi trò chơi hay mỗi chốt đều có nhân viên của công viên túc trực và giám sát liên tục.

Khi đã xả hơi xong với những trò chơi dưới nước rồi thì các bạn hãy tìm đến với khu Foodville để thưởng thức những món ăn trên dọc khắp thế giới từ các món ăn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ rồi đến cả Ý, Pháp đều có tất. Không gian ăn uống nằm ở một khu riêng biệt, rộng, sạch sẽ và có nhiều bàn ghế nên các bạn cứ yên tâm.

Một điều tuyệt vời mà công viên Cartoon Network ăn dứt các công viên nước khác ở du lịch Thái Lan đó chính là tất cả chi phí đều có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng không thấm nước, khi vào công viên các bạn sẽ được nhân viên tư vấn sử dụng loại thẻ này, chỉ cần nạp tiền đủ số lượng rồi vào công viên ăn uống thoải thích cả ngày mà không cần sử dụng ví.

Là một công viên nước của Cartoon Network Amazon lớn nhất trên thế giới với tất cả các trò chơi xứng tầm đẳng cấp thế giới. Đến du lịch tại Pattaya xinh đẹp, thì chớ nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm vui chơi tại công viên nước này đặc biệt là các fan của Cartoon Network.

Thông tin chi tiết

– Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

– Địa chỉ: 888 Sukhumvit Road, Na Jomtien

– Điện thoại: +66 (0)3 823 7707

– Giá: 1,800 Bath (1.260.000 vnđ) đối với người nước ngoài, 1,200 Bath (840.000 vnđ) người Thái

– Cần giấy tờ như ID card, passport