Hè này đổi gió về miền tây ở resort Cần Thơ ngay thôi

Cùng khám phá resort Cần Thơ chuẩn sang chảnh này du khách nhé, chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho chuyến đi Cần Thơ trọn vẹn của bạn và người thân.

459

Mách nhỏ du khách một resort Cần Thơ giữa vùng trời “gạo trắng nước trong” mà chắc chắn bạn phải lưu tâm đấy nhé. Hè này, đổi không khí đi Cần Thơ, thưởng ngoạn vùng sông nước hiền hòa kết hợp nghỉ dưỡng sang trọng thì thật tuyệt vời đúng không nào. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Victoria Can Tho Resort tọa lạc tại trung tâm Đồng bằng Sông Cửu Long, bên bờ sông Hậu. Resort Cần Thơ này mang nét kiến trúc cổ kính của Việt Nam hòa với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp.

resort Cần Thơ

Khu resort Cần Thơ này bao gồm 92 phòng nghỉ mát mang phong cách của giới Thượng lưu Nam Bộ những năm đầu thế kỷ XX. Khi lưu trú tại đây du khách sẽ có những trải nghiệm êm đềm, thú vị về miền đất Tây đô.

Resort Cần Thơ này, du khách như được trở về với miền quê Nam Bộ từ hàng cau, rặng dừa nước, con trâu hay mảnh vườn nhỏ… nằm cạnh lối đi. Đặc biệt Victoria Can Tho Resort có 2 hồ bơi thoải mái cho khách lựa chọn. Victoria Can Tho Resort có 7 phòng mát xa nằm giữa vườn cây đem lại những liệu pháp thư giãn cơ thể, phục hồi sức khỏe cho du khách. Bạn có thể chơi vài ván bi-da (billiards) thư giãn cùng bạn bè.

Đầu bếp người Pháp tài ba của Victoria sẽ chế biến những món ăn Âu – Á thơm ngon, hấp dẫn ngay cả những thực khách khó tính. Du khách có thể chọn không gian ăn uống trong nhà hàng sang trọng hay ngoài trời gần gũi với thiên nhiên.

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn và người thân trong chuyến đi khám phá miền tây nam bộ dịp hè này đấy nhé.

Nguồn ảnh: Chudu24


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.