6 trò chơi cảm giác mạnh dễ “gây nghiện” khi du lịch Singapore

254

Các trò chơi cảm giác mạnh xuất hiện khá đầy đủ khi du lịch Singapore khiến nơi đây được xem như thánh địa của những ai ưa thích các môn thể thao mạo hiểm ở khu vực Đông Nam Á.

Mega Zip

Mega Zip là trò chơi cảm giác mạnh thú vị ở Singapore mà khách du lịch nên thử. Bạn sẽ được treo trên không bởi 1 dây cáp và sau đó là thả rơi tự do. Tuỳ theo sự cam đảm mà du khách có thể chọn tốc độ, mức rơi khác nhau. Hệ thống dây cáp Mega Zip của Singapore dài 450 mét, cao hơn mực nước biển 72 mét và có 3 đường dây treo ròng rọc sẽ cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt vời của tán rừng già nhiệt đới bên dưới.

du lịch singapore

Địa chỉ cho bạn: Công viên MegaZip Adventure Park (Đường Imbiah Hill, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa)

Jetpack

Đây là một loại hình thể thao nước rất thịnh hành ở Hawaii. Tuy nhiên, nếu muốn thử trò chơi này ở Châu Á thì Singapore là địa chỉ lý tưởng cho bạn đấy. Hãy hình dung, phản lực nước sẽ đẩy bạn bay vút lên 10m trong điều kiện rất an toàn vì bạn vẫn điều khiển được nó. Công viên SeaBreeze Water-Sports (Wave House Sentosa, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa) sẽ là địa chỉ để bạn “thẳng tiến” và thử sức với trò chơi này nhé. Bạn sẽ không khỏi phấn khích khi biết rằng không cần tốn nhiều tiền mà vẫn có thể thổi bùng cảm giác hưng phấn của mình đâu.

Climb Max

Climb Max là một trong những trò chơi cảm giác mạnh thú vị ở Singapore được nhiều khách du lịch yêu thích. Nó đơn giản chỉ là trò đi dây trên không. Du khách sẽ vượt qua một con đường hẹp dài 12 mét nối với nhau bằng những tấm ván gỗ và dây thừng. Tùy vào độ tuổi người chơi mà độ cao sẽ khác nhau. Tuy nhiên, du khách cứ yên tâm vì luôn có đội ngũ bảo vệ đầy kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.

Địa chỉ cho bạn: Công viên MegaZip Adventure Park (Đường Imbiah Hill, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa)

Flying Trapeze

Flying Trapeze là một trò chơi thể thao cảm giác mạnh mới xuất hiện gần đây ở Singapore. Nếu những ai đã từng đi xem xiếc và rất ấn tượng với các diễn viên nhào lộn trên không thì đây là cơ hội để trải nghiệm thử điều đó. Du khách sẽ leo lên bục cao, có người hướng dẫn giúp bạn móc 2 chân vào 1 thanh gỗ. Khi nghe hiệu lệnh sẵn sàng, du khách hãy buông 2 tay ra và bay.

Địa chỉ cho bạn: 101 đường Siloso, Singapore 098970

iFly Singapore

iFly Singapore là một trò chơi cảm giác mạnh mô phỏng môi trường nhảy dù trong nhà lớn nhất thế giới. Bên dưới là một tuabin gió có thể tạo ra vận tốc gió 300km/giờ, nhưng bình thường chỉ thổi từ 160-190km/giờ. Sẽ có hướng dẫn viên để giúp du khách có thể giữ cân bằng và trải nghiệm cảm giác rơi tự do vô trọng lực rất tuyệt vời.

Địa chỉ cho bạn: 43 Siloso Beach Walk, Singapore 099010

Wave House

Lướt sóng – nhưng không phải ngoài biển mà là… trong nhà sóng! Trò chơi này dành cho những ai muốn thử cảm giác lướt sóng nhưng lại sợ phải trực tiếp thử nghiệm ngoài biển.

Nhà sóng Sentosa Wave House là công trình rộng hơn 6.500 m2 nằm dọc theo bãi biển. Đến đây, những ai mê lướt sóng, muốn cưỡi trên những con sóng cao khoảng 3m sẽ được thưởng thức cảm giác tuyệt đỉnh đó mà vẫn rất an toàn. Ngay cả với những người chưa bao giờ lướt sóng cũng đừng e ngại, vì bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm tại Wave House.

Địa chỉ cho bạn: 36 Siloso Beach Walk, Singapore 099007

Ảnh: Internet