Đến Nha Trang mà không ghé Amiana resort Nha Trang thì chỉ có “phí của giời”!

142

Amiana resort Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng tầm 8 km ở phía Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng. Nơi đây được mọi người ví như một ốc đảo xinh đẹp “nổi bần bật” bên bờ biển cùng làn nước xanh mát và đã nhanh chóng thu hút rất nhiều khách du lịch Nha Trang ghé thăm kể từ khi ra mắt.

Amiana resort Nha Trang 
strawberry.22.06.98
Amiana resort Nha Trang 
jenny8010k

Amiana resort Nha Trang 

Amiana resort Nha Trang 
vantran76

Resort bao gồm 158 biệt thự, được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng từ phòng rộng 65 m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450 m2. Các phòng được thiết kế với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận. Đặc biệt các căn phòng còn có hướng “view” thẳng ra vườn và biển, rất phù hợp cho những ai có sở thích sống ảo để có thể cho ra lò những bức hình cực “chất”.

Amiana Resort Nha TrangAmiana Resort Nha TrangAmiana Resort Nha TrangAmiana Resort Nha Trang

 

Một trong những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến resort Nha Trang nay chính là hồ bơi siêu đẹp. Bao gồm hồ bơi nước ngọt rộng 700 m2, hồ bơi nước mặn rộng 2.500 m2 với bãi biển cát trắng tự nhiên cùng hơn 200 giường tắm nắng để Quý khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

 

Amiana Resort Nha TrangAmiana Resort Nha Trang

Để đặt phòng Amiana Resort Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.