Hướng dẫn du lịch bằng truyện tranh

142

Cuốn truyện tranh được phát hành mang tên ‘Cool Japan Guide’ như đưa người đọc vào một tour du lịch khám phá văn hóa khi du lịch Nhật Bản đầy thú vị.

Ngày nay, du lịch không chỉ là ngắm cảnh và ăn uống theo cách của riêng mình. Với họa sĩ Abby Denson, một chuyến du lịch đến Nhật Bản còn có nghĩa là khám phá văn hóa địa phương. Điều này được cô thể hiện rất sinh động và cuốn hút trong cuốn sách hướng dẫn mới của mình với tên gọi đầy đủ là Cool Japan Guide: Fun in the Land of Manga, Lucky Cats, and Ramen.

du lịch Nhật Bản

Với hình họa vui nhộn và màu sắc bắt mắt, du khách sẽ lần đầu tiên được khám phá văn hóa Nhật Bản từ cái nhìn của một nghệ sĩ truyện tranh thông qua cuốn sách gồm 128 trang này. Trong đó, giới thiệu nền ẩm thực Nhật từ những hộp cơm bento đến món sishi nổi tiếng; văn hóa otaku (những người đam mê hoạt hình, truyện tranh hay trò chơi điện tử), trải nghiệm mua sắm từ combini (cửa hàng tiện lợi) đến depato (trung tâm thương mại), lễ hội cosplay lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa người đọc đến nhiều điểm du lịch thú vị ở Nhật như những con đường trong thành phố Tokyo, khu vườn đá thanh bình, miếu Shinto ở Kyoto hay trải nghiệm một chuyến tàu cao tốc. Giá bìa của cuốn sách là 14,95 USD.