Sapa mùa lúa vàng – Ngập tràn ưu đãi nghỉ dưỡng từ Chudu24

319

Du lịch Sapa thời điểm nào cũng đẹp, cũng mang ý nghĩa riêng của 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Nếu mùa xuân, Sapa lộng lẫy khoe sắc ngợp trời bởi rừng đào, hoa ban nở rộ thì mùa thu lại mang ấn tượng riêng với khung cảnh trù phú của những thửa ruộng bậc thang sắc vàng rực rỡ. Tháng 10 này, nếu có cơ hội đi Sapa, bạn nhất định đừng bỏ lỡ chùm ảnh ấn tượng mùa lúa vàng đẹp nhất năm cùng cơ hội dat phong khach san với ưu đãi cực tốt từ Chudu24 nhé.

Du lịch Sapa
@huong_tra_vo

I/ Mùa lúa vàng thiên đường của Tây Bắc – Sapa

@halee81

Cứ độ tháng 9, tháng 10, không hẹn mà gặp nhiều du khách đặc biệt là nhiếp ảnh gia lại “kéo hội”, “rủ rê” nhau lên Tây Bắc để thưởng bức tranh lộng lẫy mà tạo hóa đặc ân riêng cho vùng đất nơi đây. Trong khung cảnh mờ ảo của làn sương mù cùng mây trôi lãng đãng là màu vàng rực của những thửa ruộng bậc thang chảy dài như phím đàn. Cánh đồng tỏa mùi thơm ngát kiêu hãnh khoe “giọt ngọc” đang nặng trĩu như để báo hiệu mùa thu hoạch bắt đầu.

@tuantran_66

Ngoài Sapa, nếu đến Tây Bắc giai đoạn này bạn có thể lựa chọn 3 cung đường khác để ngắm lúa vàng đẹp nhất: Mù Cang Chải, Y Tý, Hoàng Su Phì. Đặt chân đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với đường nét uốn lượn của những con sóng lúa vàng quyến rũ mê người. Không chỉ được “săn lúa”, bạn còn có thể hòa nhập vào đời sống sinh hoạt của người dân vùng cao, tham quan mua sắm tại các khu họp chợ vô cùng thú vị.

@blue.nomad

II/ Hướng dẫn di chuyển

Xuất phát từ Hà Nội, bạn chỉ việc tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Gia Lâm là dễ dàng đón được tuyến lên Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái. Mỗi ngày có nhiều chuyến xe phục vụ từ sáng sớm cho tới cuối giờ chiều.

III/ Đặt phòng khách sạn Sapa mùa lúa chín

1/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa –  3.030.000 vnđ/ phòng 2 người

2/ Sapa Jade Hill Resort – 2.320.000 vnđ/ phòng 2 người

3/ Khách sạn Amazing Sapa – 1.050.000 vnđ/ phòng 2 người

4/ Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) – 1.700.000 vnđ/ phòng 2 người

5/ Sapa Legend Hotel & Spa – 1.090.000 vnđ/ phòng 2 người

6/ Victoria Resort & Spa – 1.530.000 vnđ/ phòng 2 người


Lưu ý: giá phòng có thể thay đổi tùy vào tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.