Đến Bavaria thưởng thức lễ hội bia Oktoberfest

151

Nước Đức là một trong những quốc gia sở hữu nhiều cảnh đẹp nhất tại du lịch châu Âu. Bavaria nổi bật hơn cả với những cảnh đẹp cũng như các giá trị lâu đời. Những lễ hội đã tạo màu sắc rất riêng cho vùng đất trù phú này, đặc biệt là lễ hội bia Oktoberfest.

Nằm ở cửa ngõ của vùng Bavaria, Munich là thành phố du lịch nổi tiếng mà bất cứ ai cũng muốn đến thăm, với bề dày văn hóa, lịch sử và cảnh quan tuyệt đẹp của mình, Munich sẵn lòng chào đón tất cả các du khách và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tham quan, thư giãn thú vị.

THAM DỰ LỄ HỘI BIA OKTOBERFEST

du lịch châu âu

Cứ vào tháng 10 hàng năm là người dân vùng Baravia lại tưng bừng tổ chức lễ hội bia Oktoberfest. Đây là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm thu hút tới 6 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Munich để uống bia, ăn xúc xích và tham gia ca hát.

Cũng trong lễ hội bia này, du khách có thể uống bia thỏa thích, được thưởng thức các đặc sản của vùng và được chiêm ngưỡng các trang phục truyền thống đầy màu sắc của vùng Baravia. Những cốc bia to lớn, những cô gái Baravia xinh đẹp và không gian âm nhạc hoành tráng, sôi nổi sẽ khiến bạn nhớ mãi. Bạn sẽ tạm quên đi đất nước đầy hiện đại mà hòa mình vào không gian truyền thống trong những bài dân ca và điệu nhảy cùng các anh chàng khỏe khoắn, vui nhộn.

GHÉ THĂM LÂU ĐÀI NEUSCHWANSTEIN

Neuschwanstein là lâu đài nổi tiếng nhất thế giới nép mình ở Bavarian Alps. Lâu đài chính là hiện thân của các lâu đài xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích, vẻ đẹp hài hòa của kiến trúc và thiên nhiên khiến nó trở nên lừng danh và trở thành lâu đài tuyệt đẹp nhất mà chẳng ai muốn bỏ lỡ.

Lâu đài này được vua Ludwig II cho thiết kế và xây dựng nhằm biến ước mơ của mình thành hiện thực, điểm nổi bật của lâu đài là một hang đá cầu kỳ, các phòng Throne với đèn chùm hình vương miện khổng lồ và một nhà hát rong xa hoa.

NÚI ZUGSPITZE – MÁI NHÀ CỦA ĐỨC

Zugspitze là thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở bang Bavaria, được xem là “ Mái nhà của nước Đức ”. Ngọn núi ngoạn mục này có đỉnh cao đến 2.962 mét, là điểm cao nhất nước này. Đỉnh Zugspitze phủ đầy tuyết, chạm đến mây trắng ngàn, theo chân tàu leo núi lên đến đây, du khách những tưởng mình đang bước chân trên thiên giới, phóng tầm mắt ngắm cả đất trời nước Đức tuyệt đẹp.

NHÀ THỜ WIES

Nhà thờ Wies thuộc ngôi làng nhỏ vùng Steingaden, được xem là Nhà thờ kiến trúc Rococo đẹp nhất thế giới với các chi tiết mạ vàng lấp lánh. Trong hình hài của một trái xoan nép mình trên đồi thấp dưới chân dãy núi Alps hùng vĩ, thuộc bang Bayern xinh đẹp của nước Đức, với vị trí tuyệt đẹp Wies còn làm say mê các du khách với vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nội thất nhà thờ cũng như các câu chuyện huyền ảo xung quanh nơi đây.