Đường ga hoa anh đào lãng mạn nhất Hàn Quốc

807

Khi mỗi đoàn tàu đi qua nó sẽ cuốn những cánh hoa anh đào rơi trong gió bay lên giống như một trận bão tuyết màu hồng mang lại khung cảnh kì diệu khiến nhiều nhiếp ảnh gia phải du lịch Hàn Quốc đến đây để nắm bắt thời điểm này mỗi năm…

Gyeonghwa Station ở Jinhae nổi tiếng với một đường hầm hoa anh đào chạy khoảng 800m giữa Trạm Gyeonghwa và High School Sehwa Girls ‘trong Gyeonghwa-dong. Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tham quan đường hầm trong Cảng hoan Naval.

du lịch Hàn Quốc
Nhà ga Gyeonghwa, Hàn Quốc

Điều tuyệt vời nhất ở đây là khi mỗi đoàn tàu đi qua nó sẽ cuốn những cánh hoa anh đào rơi trong gió bay lên giống như một trận bão tuyết màu hồng mang lại khung cảnh kì diệu khiến nhiều nhiếp ảnh gia phải đến đây để nắm bắt thời điểm này mỗi năm.

Mỗi khi 1 đoàn tàu đi qua sẽ tạo nên 1 cơn bão hoa anh đào bay lên rất đẹp

Ngoài hoa anh đào gần Gyeonghwa Station, Yeojwacheon suối ở Jinhae là một địa điểm du lịch thú vị khác. Vì nó cũng được biết đến như một địa danh xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim truyền hình lãng mạn, là nơi hẹn hò phổ biến, thu hút nhiều cặp vợ chồng trẻ.

Là nơi lãng mạn thu hút đông đảo các cặp đôi đến để hẹn hò vào dịp lễ hay cuối tuần

Tháng tư là mùa của hoa anh đào ở rộ nơi đây và du khách chỉ cần đứng giữa khung cảnh hoa anh đào bay trong gió khi các đoàn tàu đi qua thì chắc chắn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thật khó quên khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp Hàn Quốc vô cùng lãng mạn này. Ngoài ra du khách cũng có thể đi dạo trên còn đường quanh nhà ga này, cùng chiêm ngưỡng hoa anh đào, và các loài hoa khác, cảm giác sẽ thật dễ chịu và lãng mạn. Sắp tới thành phố Jinhae sẽ tiến hành khởi công 1 con đường thậm chí đẹp hơn bằng cách chuyển đổi các đường dẫn giữa trung tâm và Jinhae KEPCO và các đường dẫn giữa cầu vượt Yeojwa và trường Yeojwa-dong Citizens High School vào cong đường Boong với chiều dài 680.

Vì gần trường tiểu học và trung học nên các em nhỏ cũng thường xuyên được dẫn đến tham quan ga Gyeonghwa

Khi các con tàu đi qua Ga Gyeonghwa, những cây hoa anh đào được quét bởi gió, trút lá xuống đất. Ở giữa hai con tàu, du khách có thể đi bộ trên các đường ray và đứng dưới những cánh hoa rơi. Đường sắt trảu dài 800 mét tại Ga Gyeonghwa được coi là một trong những địa điểm hoa anh đào thu hút nhất của Jinhae.

Khu vực này thường được xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc và chương trình truyền hình. Trong suốt thời gian lễ hội, các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới của họ ở đây. Để tránh đông, du khách nên ghé thăm nhà ga vào buổi sáng.

Lượng khách du lịch đến đây hàng ngày khá đông

Nếu muốn đi nhanh, bạn hãy đi xe lửa từ Seoul đến Jinhae Station, hoặc đón xe buýt đưa đón từ Changwon đến Jinhae Station. Khi không phải dịp lễ hội, bạn cũng có thể đi bằng tàu KTX đến Miryang Station, và sau đó đi tàu khác đến Jinhae Station.

Có nhiều cách đến nhà ga Gyeonghwa.
Lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm vào thời điểm tháng 3, tháng 4 ở Hàn Quốc

Du khách có thể đến với nhà ga Gyeonghwa từ cuối tháng 3 đến đầu mùa xuân. Lúc này là thời điểm mà một trong những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng nhất của Hàn Quốc bắt đầu vào năm 1952 để vinh danh cố tổng thống Yi Sun-shin. Lễ hội này hàng năm đón tiếp hai triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, tạo một không khí vô cùng náo nhiệt và độc đáo.